Top 3 bộ nồi cho bếp từ nhà bạn.

Hiện tại trên thị trường có quá nhiều bộ xoong nồi cho bếp từ đang được bày bán trên thị trường, song đâu mới là “Top Seller”, nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về những model tiêu biểu nhất để tham khảo kỹ hơn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng nhé!

Nếu ai đã dùng loại bếp từ này hoặc tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì cũng phần nào hiểu được nhược điểm lớn nhất của bếp từ là kén nồi. Bởi bếp có nguyên lý hoạt động của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu. Chính vì lý do đó mà nồi nấu phải được chế tạo bằng vật liệu đáy nồi nhiễm từ. 

nguyenlyhoatdongcuabeptu
Thiết kế do nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt rất cao chiếm tới hơn 90%, và ít tổn thất nhiệt. 
Còn đối với bếp gas, bếp điện (hồng ngoại) thì không kén nồi nhưng hiệu suất thì thấp hơn bếp gas 40%, bếp điện 60%.

Bộ nồi từ Fissler Family 4 chiếc

boxoongnoichobeptu2

Là một thương hiệu nổi tiếng của Đức với phạm vi phủ sóng đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. 
Và không tự nhiên như thế, bởi những sản phẩm của Fissler tất nhiên sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý của người tiêu dùng, trong đó có bộ nồi từ Fissler Family 4 chiếc.

Bộ nồi từ Fissler Family 4 chiếc không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà chất liệu inox sáng bóng còn giúp chống bám bẩn, dễ vệ sinh hơn, đồng thời đảm bảo không làm biến đổi nguồn dinh dưỡng của thực phẩm dưới tác động của nhiệt độ cao. 
Khả năng giữ nhiệt tốt, trải đều khiến thức ăn được chế biến bằng bộ nồi nấu Fissler chín đều hơn, ngon hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Bốn chiếc nồi với kích thước to nhỏ khác nhau sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chế biến các món ăn riêng của khách hàng, mang lại những bữa ăn hấp dẫn, đầy đủ hương vị cho cả gia đình.

Bộ nồi ELo Silicano Plus 5 chiếc

boxoongnoichobeptu3

Sang trọng, tinh tế và đẳng cấp chính là những tính từ thường được người tiêu dùng sử dụng để nói về ấn tượng với  bộ Nồi ELo Silicano Plus 5 chiếc.

Tương tự như nhiều bộ sản phẩm khác của ELO, bộ Nồi ELo Silicano Plus 5 chiếc cũng được làm từ chất liệu inox 304 (hay còn gọi là thép không gỉ 18/10 chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất trong các dụng cụ nấu nướng cao cấp. Nhờ vậy mà sản phẩm trông sạch sẽ, sang trọng và vệ sinh hơn.

Khả năng nhiễm từ cao giúp bộ nồi phát huy tối đa hiệu suất của bếp từ, đồng thời kéo dài tuổi thọ của thiết bị mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.
Bên cạnh đó, nhờ phân phối nhiệt từ giữa lên thành nồi một cách đồng đều nên món ăn được chế biến bằng bộ sản phẩm này cũng chín nhanh hơn, đều hơn mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của thực phẩm.

Đặc biệt, phần tay cầm của bộ dụng cụ này có kích thước khá lớn và khả năng cách nhiệt tốt nên việc cầm nắm, di chuyển trong quá trình nấu nướng sẽ dễ dàng, an toàn hơn. 

Bộ nồi 3 chiếc WMF COLLIER 3PC COOKWARE SET

Kết quả hình ảnh cho WMF COLLIER 3PC COOKWARE SET

 

Được nhập khẩu chính hãng từ Đức, bộ nồi 3 chiếc WMF COLLIER 3PC COOKWARE SET, với thiết kế sang trọng, thẩm mỹ và chất lượng vượt trội chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.
Hơn nữa, bộ nồi con được Trans Therm -Allherboden cấp bằng sáng chế bề mặt đáy của bộ nồi với khả năng phân bổ nhiệt đều, là công cụ hỗ trợ đặc lực giúp chị em chế biến ra thật nhiều những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

Hãy tìm và lựa chon cho bếp nhà mình một bộ nồi như này để tiết kiệm chi phí và an toàn trong khi nhà mình sử dụng bếp bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào