Bếp hồng ngoại Sanaky có tốt không?

Bếp hồng ngoại đang là một trong những xu hướng được nhiều bà nội trợ sử dụng nhờ có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, chức năng đa dạng, khả năng nấu chín thức ăn nhanh mang đến cho gia đình những món ăn ngon miệng. Tuy nhiên, có nhiều người lại đang thắc mắc bếp hồng ngoại Sanaky có tốt không? Bếp hồng ngoại sanaky có những ưu điểm nổi trội nào? Hãy cùng đi hết bài viết để có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này nhé.

Bếp hồng ngoại sanaky là gì?

Kết quả hình ảnh cho hồng ngoại Sanaky

Bếp hồng ngoại sanaky là loại bếp điện sử dụng bóng đèn “halogen” để phát ra năng lượng hồng ngoại từ đó giúp tạo ra nhiệt năng để nấu chín thức ăn. Phần ánh sáng nhiệt được phát ra từ bề mặt bếp chỉ là một phần năng lượng của dạng nhiệt.

Điểm nổi bật của bếp hòng ngoại sanaky là có thiết kế sang trọng, được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như bảng điều khiển cảm ứng, kính cường lực cách nhiệt, vỏ nhựa cách nhiệt mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bếp hồng ngoại sanaky của nước nào?

Kết quả hình ảnh cho hồng ngoại Sanaky

Sanaky tên đầy đủ là Công ty Sanaka Việt Nam một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng được thành lập từ năm 1995 có mức quy mô nhà máy lên đến 200.000m2 được đặt tại khu công nghiệp Quất Động mở rộng – Huyện Thường Tín – Hà Nội và khu công nghiệp Mỹ Phước 3 – Tỉnh Bình Dương.

Trải qua quá trình hơn 20 năm thành lập và phát triển thương hiệu Sanaky đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm gia dụng chất lượng cao như lò nướng, bếp điện, bình thủy điện, nồi áp xuất phụ vụ nhu cầu đời sống nhân dân trên cả nước.

Bếp hồng ngoại sanaky có tốt không?

Kết quả hình ảnh cho hồng ngoại Sanaky

Mẫu mã sang trọng

Hầu hết các sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky đều được thiết kế nhỏ gọn giúp cho khả năng di chuyển vị trí linh hoạt thích hợp với không gian nhỏ, bên cạnh đó là các đường nét bo cạnh sáng bóng từ mặt kích cường lực mang đến đường nét thẩm mỹ cho không gian bếp.

Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế mặt bếp hồng ngoại Sanaky được làm từ kính Ceramic bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt ít bám vụi và dầu mỡ chính vì thế hoàn toàn có thể vệ sinh mặt bếp một cách dễ dàng nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Chế độ nấu đa dạng

Bếp hồng ngoại Sanaky được thiết kế để tối ưu hóa nhiệt năng cho các món ăn khác nhau như nướng, nấu lẩu, chiên xào, nấu cháo, nấu canh. Với bếp hồng ngoại Sanaky giúp bữa cơm gia đình bạn thêm phần phong phú hơn.

Sử dụng nhiều loại nồi

Bếp hồng ngoài sử dụng cho các loại nồi nào? Đó cùng là vấn đề mà nhiều chị em cần quan tâm, bếp hồng ngoại Sanaky có thể hoạt động ở tất cả các loại nồi hiện cớ từ nồi inox, thủy tinh, nhôm, gang cho đến các loại nồi kim loại khác.

Điều khiển thông minh

Bên trên thân bếp được tích hợp hệ thống điều khiển thông qua màn hình LCD thông minh như nút điều chỉnh chế độ nấu, nút điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hẹn giờ thông minh mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất để tạo nên những món ăn ngon miệng.

Chế độ an toàn

Trong quá trình nấu nếu không cẩn thận người dùng rất có thể sẽ bị bỏng do tiếp xúc gần với mặt bếp, nhờ hệ thống kinh cường lực cách nhiệt tốt khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm mà không sợ nóng. Ngoài ra, bếp còn được trang bị tính năng khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi bếp nóng quá tải, đèn báo khi bếp còn nóng.

Phụ kiện đi kèm

Không chỉ có chất lượng tốt mà tất cả các sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky được phân phối tại các siêu thị điện máy uy tín trên thị trường đều được tặng vỉ nướng kèm theo giúp bạn chế biến món ăn dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Nhìn chung thì các loại bếp hồng ngoại sanaky đều có chất lượng nấu khá tốt mặc dù khi sử dụng hơi bất tiện vì dây điện ngắn. Nhiệt độ bếp tăng đều nhanh và ổn định có thể dùng nấu mì tôm sáng, ăn lẩu, nấu đồ ăn khá nhanh và tiện lợi. Tóm lại, tại Việt Nam sanaky cũng là một trong những thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất được người dùng tin tưởng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm thay vì thắc mắc “bếp hồng ngoại sanaky có tốt không?“. Cuối cùng, chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào