Nồi chiên không dầu Philips có thực sự tốt?

Trên thị trường hiện nay, các chị em nội trợ đều đang tin dùng nồi chiên không dầu Philips. Với đặc tính chiên thực phẩm mà không cần dầu nên chị em càng thích thú hơn bao giờ hết. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nồi chiên không dầu này nhé.

Khái niệm

Nồi chiên không dầu còn có các tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi chiên khí nóng hay nồi chiên không khí,... Là một loại nồi khắc phục cho phương pháp chiên truyền thống cần nhiều dầu mỡ để chiên thực phẩm. Sử dụng nồi chiên không dầu bạn chỉ cần mất một lượng dầu rất nhỏ trong quá trình đun nấu mà thôi.

Top 3 loại nồi chiên Philips

1. Nồi Philips HD9220/20

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ Rapid Air.Công nghệ chiên chín thực phẩm bằng không khí giảm tới 80% lượng mỡ để thực phẩm vừa tươi ngon lại khống bám quá nhiều dầu mỡ. Sản phẩm thiết kế khá gọn, có tay cầm rất tiện lợi. Còn có núm hẹn giờ để bạn không cần mất nhiều thời gian cho việc đun nấu. Nồi có dung tích là 2,2 lít thích hợp cho gia đình 3 - 5 người. Với công suất 1.400W khá lớn nên có thể chiên thực phẩm để đầy khay. Có màu sắc đen sang trọng cho không gian phòng bếp thêm hiện đại.

2. Nồi Philips HD9220/40

Cũng như nồi chiên không dầu ở trên vậy, sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo để bạn vừa chiên, rán hoặc nướng đều thích hợp. Sản phẩm có chế độ tự động ngắt khi quá trình nấu hoàn tất đảm bảo an toàn hơn cho người dùng và sản phẩm. Chế độ hẹn giờ nấu để người dùng chủ động cho việc nấu nướng, không cần lo lắng quá chín hay bị cháy khét.

Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt cho từng món ăn khác nhau từ 80 đến 200 độ C. Lòng nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, phủ lớp chống dính giúp na toàn an toàn hơn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nồi có công suất 1.400W khá lớn để nấu thực phẩm chín nhanh, cùng với màu trắng nhã nhặn, thanh lịch cho không gian phòng bếp.

3. Nồi Philips HD9643

Sản phẩm này được nâng cấp hơn rất nhiều so với hai sản phẩm trên. Nồi được cài đặt sẵn 4 chức năng chiên phổ biến là khoai tây chiên, thịt, cá và đùi gà. Bạn có thể chế biến nhiều món ngon bổ ích cho cả gia đình mình. Sản phẩm ứng dụng công nghệ TurboStar hiện đại, tất cả nguyên liệu được đun nóng bằng luồng nhiệt luân chuyển ổn định và được nấu chín cùng một lúc. Vì thế, khi thực phẩm chín sẽ không đọng lại mùi dầu mỡ như chiên rán thông thường.

Hơn nữa, nồi có thiết kế một núm vặn duy nhất, bạn chỉ xoay núm để cài đặt nhiệt độ phù hợp và nhấn là đã hoàn thành xong rồi đấy. Việc còn lại chỉ là chờ thực phẩm chín nữa thôi. Dung tích của nồi lên đến 3,2 lít thích hợp cho gia đình lớn hơn 5 người, công suất lớn 1425W càng giúp thực phẩm nhanh chín hơn. Nồi có màu đen thanh lịch, sang trọng phù hợp với không gian phòng bếp hiện đại.

Nhất là vào những ngày se lạnh thì món chiên rán rất được yêu thích. Vì thế, nồi chiên không dầu là một sản phẩm không thể thiếu của gia đình yêu thích đồ chiên rồi.

Chưa có câu trả lời nào