Có nên mua bếp từ cao cấp PID675N24E hay không?

Bếp từ Bosch PID675N24E là một trong những mặt hàng bếp từ được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Sản phẩm được trang bị khá nhiều các tính năng tiện ích, phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Hãy cùng xem chi tiết các tính năng cũng như điểm nổi bật của dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

Về mặt thiết kế, kiểu dáng

Sản phẩm bếp từ PID675N24E được trang bị thiết kế sang trọng, trông cực kỳ chắc chắn nhờ trang bị mặt kính liền Schott Ceran nguyên khối có màu đen thanh lịch, cùng với phần đường viền làm từ inox được vát cong, đồng thời bo viền nhôm với 02 cạnh có độ dày 0.5 ly khá ấn tượng. Hơn nữa, bếp còn được tích hợp cả hệ thống làm mát gồm có 01 quạt gió được thiết kế dạng lồng sóc, tích hợp cả chế độ PowerBoost làm nóng nhanh, có khả năng cho tốc độ nấu nướng được nhanh hơn và cũng mát hơn nếu so sánh với các dòng bếp gas khá là nhiều.

Về thông số kỹ thuật

Về thông số kỹ thuật, PID675N24E sở hữu tổng công suất lên tới 6.8kW ấn tượng, được cho là khá khỏe nếu so với mức công suất của những loại bếp từ khác trên thị trường bếp điện tử Việt Nam, đồng thời cũng không hề tiêu tốn quá là nhiều điện năng của người dùng. Hơn nữa, bếp cũng được trang bị cả một đoạn dây cáp 1.5m dài có lẽ là khá thoải mái nếu người dùng muốn lắp ráp bếp tại các nơi tùy ý mong muốn. Ngoài ra, PID675N24E sở hữu kích thước ấn tượng, cụ thể là 560 x 490 mm; trong khi đó, kích thước cắt đá là 606 x 527mm ấn tượng.

Các tính năng được trang bị

Về các tính năng, dòng bếp từ PID675N24E được trang bị tới 03 vùng nấu điện từ, lần lượt có công suất tối thiểu và tối đa là 1.4KW và 3.3KW khá ấn tượng. Hơn nữa, bếp có thể được điều khiển tùy ý với 09 cấp độ nhiệt linh hoạt khác nhau, cùng với 17 mức công suất phục vụ việc nấu nướng. Do đó, việc hiệu chỉnh chế độ nấu dành cho người dùng sẽ trở nên dễ dàng và phù hợp hơn.

Ngoài ra, bếp cũng được trang bị cuộn cảm 3 vòng, giúp cho việc tối ưu tính năng hỗ trợ tiết kiệm điện, cụ thể là có thể giúp người dùng tiết kiệm được thêm khoảng 20% điện năng – nếu so sánh tính năng này với các dòng sản phẩm bếp từ chỉ được trang bị có 1 vòng. Hơn nữa, chức năng chống trào được tích hợp cũng khá là tiện ích nếu bạn là một người không giỏi trong việc ghi nhớ, kèm theo cả chức năng hẹn giờ và tự động tắt bếp – rất hữu dụng trong việc thực hiện nấu các món hầm.

Thêm vào đó, các loại chức năng thông minh cực kỳ tiện ích dành cho việc phục vụ các nhu cầu thiết yếu và nâng cao cho người sử dụng cũng được trang bị như: xào rán, khả năng nhận diện kích thước của xoong nồi một cách tự động, thêm cả chức năng tạm dừng, hay khả năng khởi động lại bếp, thêm vào đó là chế độ Booster hỗ trợ nấu nhanh. Các chức năng an toàn: Cảnh báo nhiệt dư, tắt bếp một cách tự động khi lỡ quên, tính năng khóa trẻ em.

Nhìn chung, dòng sản phẩm bếp từ Bosch PID675N24E thực sự xứng đáng là một trong những mẫu bếp từ tốt nhất và đáng để mua sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào