Top 3 điều hòa Toshiba chất lượng cao được ưa chuộng nhất

Điều hòa Toshiba là một trong những dòng điều hòa tốt nhất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với mức giá phù hợp cùng chất lượng khá tốt. Máy điều hòa Toshiba là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu top 3 điều hòa Toshiba chất lượng cao qua bài viết dưới đây.

Điều hòa 2 chiều Inverter 8500 BTU Toshiba H10S3KV-V

Điều hòa 2 chiều Inverter 8500 BTU Toshiba H10S3KV-V có kiểu dáng sang trọng trên nền trắng tinh khiết, mang tính thẩm mĩ cao, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Máy mang nét tinh xảo trong từng chi tiết, kết hợp công nghệ tiên tiến vượt bậc đem đến cho bạn không gian thư giãn thật thăng hoa và đầy đẳng cấp.

Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KV-V là loại máy lạnh hai chiều, cho khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh. Hệ thống bảo vệ không khí trong phòng luôn sạch sẽ. Bô lọc chống ẩm mốc luôn cho không gian phòng bạn tươi mát và tốt cho sức khỏe dài lâu.Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi tiên tiến. Điều hòa Toshiba 2 chiều Inverter RAS-H10S3KV-V được Toshiba trang bị các công nghệ tiên tiến như khả năng kháng khuẩn, khử mùi hay làm sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Điều hòa 2 chiều Inverter 8500 BTU Toshiba H10S3KV-V

Khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter nhờ máy nén hoạt động tiên tiến, đảm bảo máy hoạt động êm ái khi vận hành để đạt được hiệu năng tối ưu mà vẫn luôn có được không khí tự nhiên. Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KV-V sỡ hữu nhiều tính năng ưu việt với công nghệ làm lạnh nhanh, điều chỉnh hướng gió tự động. Máy tích hợp chế độ hẹn giờ tắt mở tiện lợi cùng 7 tốc độ quạt. Remote máy có màn hình lớn giúp người dùng quan sát dễ dàng.

Chức năng tự làm sạch hiệu quả: Với thiết kế chức năng tự làm sạch trên máy điều hòa Toshiba 2 chiều Inverter RAS-H10S3KV-V sẽ giúp giảm độ ẩm đây là nguyên nhân gây ra nấm mốc trên điều hòa. Sau khi tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt (trong khoảng 20 phút) để tự làm khô hoàn toàn dàn lạnh giúp giảm độ ẩm ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc.

Điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Toshiba H13BKCVG-V

Tinh thể bạc: Giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuần. Khả năng khử mùi: hấp thụ và phân huỷ khói, khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, thực phẩm có mùi và các mùi hôi khác. Ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc: ức chế việc hình thành nấm mốc.

Kháng thể enzym: Kháng vi rút: vi rút cúm gia cầm (H5N1). Cảl thiện độ trong lành không khí bằng cách giảm số lượng vi khuẩn và vi rút. Tuy nhiên, không đảm bảo môi trường phòng tiệt trùng hoặc bảo vệ chống nhiễm trùng lại sau khi sử dụng bộ lọc.

Kết quả hình ảnh cho Điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Toshiba H13BKCVG-V

Bộ lọc chống nấm mốc: Có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát. Vệ sinh dễ dàng: có thể rửa được để giữ cho luồng không khí luôn sạch sẽ và mát mẻ. Sau mỗi 1000 giờ sử dụng, đèn FILTER sẽ sáng lên để báo hiệu đây là lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, hãy nhấn nút FILTER trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút RESET trên thiết bị trong nhà.

Chức năng tự làm sạch: Giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc bên trong máy điều hoà. Quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh sau khl tắt máy. Tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

Điều hòa Toshiba Inverter 1.5HP RAS H13G2KCV

Dòng máy lạnh Inverter của Toshibia với thiết kế màu trắng trang nhã và bắt mắt, cùng đặc điểm máy chạy cực êm và ổn định, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc của bạn.

Máy điều hòa Inverter tiết kiệm 50% điện năng: Bộ điều khiển biến tần mới của Toshiba mang lại độ ổn định khi hoạt động của máy nén giúp duy trì và điều chỉnh nhiệt độ ổn định, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, công nghệ Interver còn giúp động cơ máy chạy êm ái, bền bỉ mà không gây ồn.

Kết quả hình ảnh cho Điều hòa Toshiba Inverter 1.5HP RAS H13G2KCV

Bộ lọc chống nấm mốc hiệu suất cao: Bộ lọc có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát. Hơn nữa, bộ lọc có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Hệ thống diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe: Công nghệ Toshiba IAQ chứa hai tác nhân Leuconostoc enzyme & tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút.

Chức năng tự làm sạch: Sau khi tắt máy lạnh, quạt bên trong vẫn sẽ tự động kích hoạt để làm khô hoàn toàn không khí ẩm còn sót lại. Quy trình này sẽ hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn và nấm mốc bên trong máy lạnh, giữ môi trường trong lành một cách tự nhiên

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng điều hòa Toshiba chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào