Top 3 tủ lạnh Aqua chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay

Tủ lạnh Aqua được xem là dòng thiết bị điện lạnh bình dân với mức giá trung bình thỏa mãn nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình. Cũng như các thiết bị cùng loại, tủ lạnh Aqua cũng được thiết kế 1 ngăn lạnh, 1 ngăn đông phù hợp với nhu cầu làm lành và bảo quản thực phẩm của người tiêu dùng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu top 3 tủ lạnh Aqua chất lượng qua bài viết dưới đây.

Tủ lạnh inverter Aqua AQR-I287BN

Các ngăn tủ lạnh được sắp xếp một cách khoa học, khả năng làm lạnh đồng đều nhờ công nghệ Multi Flow đa chiều, vì thế mà dù được để ở vị trí nào thì thực phẩm cũng sẽ được cung cấp hơi lạnh đầy đủ như nhau, đúng với nhiệt độ mà bạn đã thiết đặt cho tủ lạnh.

Aqua AQR-I287BN 267 lít sử dụng công nghệ J-Tech Inverter, có khả năng vận hành nhanh và êm ái. Công nghệ này sẽ giúp đạt nhiệt độ cao nhất rồi hạ đến nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm năng lượng, cũng như giảm được công suất làm việc tối đa và độ bền của tủ lạnh.

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh inverter Aqua AQR-I287BN

Đặc biệt là tủ lạnh inverter Aqua AQR-I287BN 267 lít có ngăn đông mềm tiện lợi. Aqua AQR-I287BN sử dụng hệ thống khử mùi, kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trong tủ lạnh, ngăn chặn nấm mốc và sự lây lan của mùi hôi để thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh 2 cánh gia đình được tích hợp chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp tủ cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống oxy hóa, khử khí Etylen, khử mùi, kháng khuẩn mang đến một bầu không khí trong sạch để bảo vệ thức ăn tươi ngon lâu hơn

Tủ lạnh Inverter Aqua AQR-I346BN

Tủ lạnh Aqua AQR-I346BN, 345 lít, Inverter được trang bị công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy nén Inverter còn giúp tủ lạnh Aqua AQR-I346BN vận hành êm ái, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn. Giờ đây gia đình bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh này để bảo quản thực phẩm cho cả gia đình dùng trong vài ngày mà vẫn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh Inverter Aqua AQR-I346BN

Chức năng ngày nghỉ Holiday Tủ lạnh Aqua AQR-I346BN 345L được tích hợp chức năng ngày nghỉ Holiday rất thuận tiện cho việc không sử dụng các ngăn tủ trong một thời gian dài. Tủ lạnh của bạn sẽ không phát sinh mùi, lên mốc bên trong tủ mà vẫn thực hiện việc tiết kiệm điện so với chế độ thông thường.

Chức năng chống đóng tuyết, Ngăn trữ đa năng Triple Fresh. Công nghệ này giúp thực phẩm tươi ngon hơn, đồng thời tận dụng tối đa không gian trong tủ, ngăn ngừa sự sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn gây hại, giúp vị của thức ăn luôn được bảo quản tốt nhất.

Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+Tủ lạnh Aqua AQR-I346BN, 345 lít, Inverter được trang bị công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG296DN

Thiết kế kiểu dáng và chất liệu đơn giản, dễ sử dụng: Hai cánh cửa tủ riêng biệt, ngăn đá bên trên với dung tích sử dụng là 83 lít dễ dàng lấy đá và cấp đông các thực phẩm tươi sống. Ngăn lạnh rộng rãi với dung tích sử dụng 174 lít có thể dự trữ nhiều đồ ăn cho gia đình. Đèn led chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát đồ ăn, thực phẩm ngay cả khi không bật điện.

Bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng. Khay kính chịu được 100kg có thể dự trữ nhiều đồ ăn nhất là trong những ngày tết.

Công nghệ làm lạnh đa chiều: Luồng khí lạnh được tỏa đều theo nhiều hướng, làm lạnh nhanh và hiệu quả, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG296DN

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Công nghệ được sử dụng phổ biến cho các thiết bị điện lạnh giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Nano Fresh Ag+ khử mùi hiệu quả: Có tác dụng diệt mùi hôi khó chịu và những vi khuẩn do dự trữ nhiều loại đồ ăn và thực phẩm khác nhau.

Chức năng làm lạnh nhanh: Làm cho thực phẩm đông lạnh nhanh trong thời gian ngắn nhất, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị tủ lạnh Aqua chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào