Top 3 lò vi sóng chất lượng của Electrolux

Đa phần các model lò vi sóng của Electrolux sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ từ 20-30 lít. Về mặt thiết kế, Electrolux có dòng cơ bản là lò vi sóng để bàn và lò vi sóng âm tủ trải dài từ dòng giá rẻ, bình dân khoảng 1,5 triệu đồng cho đến một số dòng cao cấp hơn có giá khoảng 3, 4 triệu đồng. Cùng vatgia.com tìm hiểu top 3 lò vi sóng chất lượng nhất của thương hiệu này nhé.

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X có mức công suất 900W có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ sẽ làm chín thức ăn nhanh chóng, hiệu quả giúp rút ngắn được thời gian và công sức cho người nội trợ.

Kết quả hình ảnh cho Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X với thiết kế bảng điều khiển thanh lịch cùng với giao diện sử dụng trực quan và dễ hiểu theo các chức năng tùy chọn. Lò còn có khoang lò rộng và phẳng với dung tích 25 lít, trong đó lò vi sóng Electroluxcho phép bạn sử dụng tối đa dung tích khoang lò bằng cách đặt thức ăn ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo được chín đều do nhiệt lượng được toả khắp trong khoang nhở thiết kế hệ thống tỏa nhiệt hiện đại và tiên tiến

Lò vi sóng âm Electrolux EMS2540X không những có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, mà còn được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng tiện dụng và an toàn theo qui định nghiêm ngặt của châu Âu sẽ giúp cho người nội trợ hoàn toàn yên tâm sử dụng, trổ tài nấu nướng của mình cho gia đình và bạn bè thưởng thức.

Lò vi sóng Electrolux EMS3288X

Lò vi sóng đa chức năng Electrolux EMS3288X có thiết kế chuyên dụng với nhiều chức năng như: nấu nướng, hâm nóng, rã đông, quay, hấp,...sẽ giúp bạn thực hiện những món ăn thơm ngon hấp dẫn như ở hàng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Kết quả hình ảnh cho Lò vi sóng Electrolux EMS3288X

Lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMS3288X với dung tích lớn lên đến 32 lít cho phép bạn chỉ trong một lần nấu là đã có đủ lượng thức ăn dùng cho cả nhà vô cùng tiện lợi. Khoang nấu của lò được làm bằng hợp kim đặc chế có bề ngoài sang bóng, chống bám dầu mỡ, thức ăn dư thừa sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh làm sạch chỉ với một vài thao tác đảm bảo được độ bền đẹp tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3288X được trang bị bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị LCD to rõ với núm vặn cùng các phím bấm cảm ứng cực nhạy bố trí trực quan, rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng.

Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR

Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR có công suất 900W-1250W hoạt động bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm năng lượng, sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, dễ dàng lắp đặt và có thể đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp để sử dụng, phù hợp với phần đông các hộ gia đình tại Việt Nam. Bên cạnh đó lò có chân đế làm bằng cao su có độ bám dính cao giúp cố định lò, chống trơn trượt ngã rất tiện dụng

Kết quả hình ảnh cho Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR

Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR với đầy đủ các chức năng như hâm nóng, rã đông, nấu nướng,... sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn. Hơn nữa lò với công suất tương đối lớn sẽ giúp thực phẩm chín nhanh, đều, mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có 4 chức năng chính: nấu, hâm nóng, rã đông, và nướng

Lò vi sóng Electrolux EMS3082CR thiết kế với khoang lò sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, thuận tiện lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. thép không gỉ rất bền bỉ với thời gian, không bị các tác động ăn mòn trong không khí mà lại đảm bảo vệ sinh.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị lò vi sóng Electrolux chất lượng cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào