Top 3 nồi áp suất Sunhouse chất lượng nhất hiện nay

Nồi áp suất điện là một sản phẩm nấu bếp cực kỳ đa năng. Ưu điểm lớn nhất là nó làm chín thực phẩm ở nhiệt độ cao và áp suất lớn cao. Nồi áp suất giúp bạn nấu nhanh chóng các món hầm, cháo mà không tốn công sức. Hãy cùng tìm hiểu top 3 nồi áp suất Sunhouse chất lượng qua bài viết dưới đây.

Nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD-1858BW

Nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD-1858BW được thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, màu sắc trang nhã, tinh tế nhưng không thiếu phần sang trọng. Nồi sử dụng dễ dàng nhanh chóng không xảy ra cháy nổ. Ngoài ra khi đun nấu bằng nồi áp suất điện này sẽ tốn ít nước hơn, vitamin và các chất khoáng chất trong thức ăn không bị thoát ra ngoài theo hơi nước như đun bằng các loại nồi bình thường. Vì thế lựa chọn nồi áp suất sẽ là sự hợp lý bởi tác dụng mà nồi áp suất mang đến cũng như giá thành hợp lý nhiều hộ gia đình.

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD-1858BW

Nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD-1858BW hoạt động với công suất 1000 W mạnh mẽ giúp món ăn nhanh chín hơn. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển điều khiển bằng màn hình Led hiển thị thông minh bằng Tiếng Việt dễ dàng giúp người sử dụng nấu nhiều thức ăn như nấu cá, nấu cơm, nấu thịt, cháo, súp, nấu sườn, làm đa dạng hóa thực đơn món ăn cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ, và giữ ấm lên tới 24 tiếng cho phép bạn tùy chỉnh thích hợp với từng món ăn khác nhau.

Tiết kiệm thời gian: Lòng nồi từ hợp kim nhôm hút nhiệt nhanh, phát nhiệt đều, giảm thiểu thời gian ninh hầm. Thiết kế nồi giúp thức ăn được làm mềm nhanh chóng, giữ nóng trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được gần như y nguyên chất dinh dưỡng và mùi hương tự nhiên. Nồi sẽ tự chuyển về chế độ giữ nóng khi đã hoàn thành chế độ nấu theo cài đặt. Người dùng không cần canh chừng trong thời gian này.

Vận hành khoa học: Khả năng tân tiến tự nhận biết nắp và lòng nồi đã đặt đúng vị trí chưa, nếu chưa đúng nồi sẽ không tỏa nhiệt. Khi không có ruột nồi cùng thân nồi, màn hình sẽ kêu lỗi không hoạt động bằng một số tiếng kêu bip.

Nồi áp suất đa năng Sunhouse SHD-1558G

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE SHD1558G có thiết kế nổi bật với thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện màu vàng kim sang trọng. Nắp nồi bằng nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt, giữ an toàn cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất đa năng Sunhouse SHD-1558G

Tổng quan nồi sáng bóng, chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất.Ruột nồi chống dính Whitford – USA

Công nghệ vượt trội với 2 van thông minh: Nồi áp suất SHD1558G được thiết kế đặc biệt với: 1 van xả áp an toàn dạng nút bấm và 1 van điều áp thông minh, tự động xả áp khi áp suất trong nồi quá cao, giúp thực phẩm chín ngon hơn.

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1860

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1860 lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính 2 mặt theo tiêu chuẩn Mỹ an toàn, không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, giữ nhiệt tốt, dễ làm sạch sau khi dùng. Nồi có 2 van xả tiện lợi với 2 nút ấn chọn chế độ xả ở phần tay cầm nắp nồi tiện lợi, khi van 1 không hoạt động, van 2 sẽ tự động xả áp suất bên trong nồi ra ngoài an toàn không xảy ra các hiện tượng cháy nổ khi áp suất bên trong nồi quá lớn.

Mâm nhiệt bằng gang đúc phẳng, rộng, dẫn nhiệt tốt, tản nhiệt đều giúp thức phẩm nhanh chín mà không làm mất đi hương vị sẵn có, với mâm nhiệt này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1860

Nắp, tay cầm, đáy nồi áp suất làm bằng nhựa ABS cách nhiệt, giúp bạn di chuyển nồi dễ dàng mà không lo bị bỏng.

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1860 hoạt động với công suất 900 - 1000 W mạnh mẽ giúp món ăn nhanh chín hơn. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển điều khiển bằng chíp điện tử thông minh giúp người sử dụng nấu nhiều thức ăn như nấu cá, nấu cơm, nấu thịt, cháo, súp, nấu sườn giúp người nội trợ nấu ăn dễ dàng, thuận tiện, làm đa dạng hóa thực đơn món ăn cho gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ tới 24 tiếng cho phép bạn tùy chỉnh thích hợp với từng món ăn khác nhau.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị nồi áp suất chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào