Top 3 máy xay sinh tố tốt nhất thị trường Việt Nam

Từ lâu, việc nấu ăn trong gia đình đã trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều nhờ sự giúp đỡ của các loại công cụ nhà bếp như bếp điện từ, nồi chiên không dầu, lò vi sóng hay điển hình nhất chính là máy xay sinh tố. Bạn muốn mua một sản phẩm máy xay sinh tốt đạt chuẩn nhưng đã biết đến top 3 hãng máy xay đang chiếm lĩnh thị trường hay chưa?

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

Không chỉ sở hữu mức giá cạnh tranh chỉ khoảng 340 nghìn đồng, chiếc máy xay sinh tố này còn có công suất mạnh mẽ lên tới 350W, giúp xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm khác nhau. Máy được trang bị hai cối xay khác nhau: cối xay nhỏ để xay các loại hạt và gia vị, cối xay lớn hơn dùng cho các loại rau củ quả, thực phẩm tươi sống,…

Chất liệu thủy tinh nặng tay, chắc chắn và dễ vệ sinh sạch sẽ, đồng thời an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Lưỡi dao xay cũng được thiết kế bằng inox với độ sắc bén tốt, từ đó xay thực phẩm nhuyễn và êm (không gây tiếng ồn quá lớn), dùng được trong thời gian dài.

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35

Nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại và thu hút thị hiếu người tiêu dùng, Midea hiện đang là hãng máy xay sinh tố được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Cũng giống như Sunhouse, Midea được trang bị hai cối xay bằng nhựa cao cấp : cối nhỏ dùng để xay những loại hạt, gia vị, cối to có dung tích 1.2 lít dùng để xay các loại thực phẩm, sinh tố hay làm nước ép.

Bên cạnh đó, Midea còn mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và cơ chế tự ngắt điện khi hoạt động quá tải. Bạn có thể chọn nhiều loại màu sắc khác nhau tùy vào sở thích cũng như sự phù hợp, hài hòa của sản phẩm với căn bếp gia đình.

Máy xay sinh tố Philips HR2118

Đây là chiếc máy xay sở hữu công suất “khủng” nhất trong 3 loại, lên tới 600W – đem lại sự dễ dàng trong việc xử lý các loại nguyên liệu thô, cứng khác nhau. Được nhà sản xuất trang bị cho 3 cối xay bằng nhựa cao cấp khác nhau, Philips còn có thể xay được đá cho một số món chuyên dụng như đá bào, sinh tố ướp lạnh,…Người tiêu dùng cũng tỏ ra hài lòng trong quá trình sử dụng HR2118 nhờ 5 mức tốc độ có thể điều chỉnh được cùng lưỡi dao sắc bén, có độ bền cao.

Một sản phẩm máy xay sinh tố đạt chuẩn không những phải đáp ứng nhu cầu về công suất, kích cỡ và mẫu mã mà còn phải tạo nên nguồn thực phẩm thật sự tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Hãy chia sẻ về nhãn hiệu máy xay sinh tố của gia đình bạn nếu chúng không nằm trong top 3 máy xay tốt nhất như vatgia vừa đề cập nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào