3 mẫu nồi cơm điện 2.2l chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện 2.2l dễ dàng có thể tìm thấy ở nhiều thương hiệu, model khác nhau, tuy nhiên, bài viết này chỉ giới thiệu 3 mẫu sản phẩm đến từ Sharp, Goldsun và Happy Cook.

Nồi cơm điện Sharp 2.2L KSH-222V

Nồi cơm điện Sharp 2.2L KSH-222V

Là dòng nồi cơm điện cơ, đến từ thương hiệu Sharp của Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, có giấy chứng nhận chất lượng, đủ tiêu chuẩn an toàn sức khỏe để sử dụng.

Nồi cơm điện 2.2l Sharp 2.2L KSH-222V ấn tượng với thiết kế đơn giản, nắp nồi tháo rời, tiện vệ sinh, lau chùi, hệ thống nấu ủ thông minh, thoát hơi nước, chống nhão đảm bảo cơm khô ngon nhưng vẫn giữ lại đầy đủ hương vị và dinh dưỡng trong cơm. Bề mặt lòng nồi mịn, sáng bóng làm từ hợp kim nhôm chống dính, giúp sau khi ăn xong, cơm không bị dính, dễ dàng rửa sạch. Đặc biệt, nồi nấu nhanh chóng, không tốn thời gian do có 1 mâm nhiệt lớn, nhiệt được tỏa ra từ dưới lên trên và từ bên ngoài vào trong. Phù hợp để nấu cho gia đình khoảng 6-8 người ăn.

Nồi cơm điện cơ 2.2L 3D Goldsun GR-122G

Nồi cơm điện cơ 2.2L 3D Goldsun GR-122G

Goldsun có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng không vì thế mà người tiêu dùng không biết và không lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này. Đặc biệt là sản phẩm được đánh giá có tầm giá mức trung bình và khá hợp với túi tiền của người tiêu dùng

Nồi cơm điện 2.2l Goldsun GR-122G thuộc dòng nồi cơm điện cơ, có kết cấu chắc chắn, màu sắc đẹp mắt, dễ sử dụng, quai nồi gắn trên nắp, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Vỏ ngoài làm bằng nhựa chống dính, an toàn khi sờ tay vào nồi đang nấu. Lòng nồi bên trong trang bị một lớp chống dính, chống bong chóc nồi trong quá trình, chế độ nấu cơm 3D giúp nhiệt được lan đều khắp nồi, cơm chín nhuyễn và ngon từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên đảm bảo cơm ngon. Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, tránh sử dụng các loại cọ sắc hoặc nước tẩy rửa mạnh để vệ sinh nồi.

Nồi cơm điện 2.2L Happy Cook HC-220N

Nồi cơm điện 2.2L Happy Cook HC-220N

Đến từ thương hiệu Happy Cook, có xuất xứ đến từ Indonesia, nồi cơm điện 2.2L HC-220N không còn xa lạ đối với nhiều người vì khẳng định được chất lượng, sự uy tín đến với người tiêu dùng, đó là lý do thương hiệu và sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho gia đình.

Loại nồi cơm nắp gài, màu đỏ có điểm hoa văn vàng nổi bật, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bếp. Tiện ích mà nồi mang đến đó là lòng nồi làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính siêu bền kết hợp với 1 mân nhiệt dưới đáy nồi giúp nồi nấu cơm hiệu quả; công suất 450W cho thời gian nhanh mà ít tốn điện năng nhất nhưng vẫn đảm bảo cơm nấu ngon, giữ lại tối đa dinh dưỡng trong gạo. Sản phẩm bảo hành đến 12 tháng sau khi mua trên hệ thống toàn quốc.

Như vậy, chúng ta có thể khẳng định nồi cơm điện 2.2L thích hợp với gia đình 6-8 người, dễ dàng nấu cơm ngon mà không tốn nhiều thời gian công sức. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu nồi cơm điện 2.2L đến từ các thương hiệu khác nhau với mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của mình

Chưa có câu trả lời nào