Những mẫu tủ lạnh 2 cánh chỉ với giá dưới 5 triệu đồng?

Tủ lạnh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của hầu hết mọi gia đình. Cùng với nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao, các hãng điện tử điện lạnh lần lượt tung ra thị trường  đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại sản phẩm tủ lạnh đáp ứng được hết mọi yêu cầu từ thấp đến cao của người tiêu dùng. Sự xuất hiện của những chiếc tủ lạnh với dung tích lên đến hơn 1000 lít cũng khiến người tiêu dùng rất thích thú bởi tính năng hiện đại và dung tích lớn thoải mái với gia đình có nhu cầu cao.

 Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm những chiếc tủ đắt tiền như thế. Và những chiếc tủ 2 cánh vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến và tốt nhất hiện nay, đặc biệt còn có mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng cực kì phù hợp với những người có thu nhập hạn chế.

Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới 5 triệu đồng bạn nên mua trong năm 2018:

Tủ lạnh Funiki FR 135CD (3.170.000đ)

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam sở hữu dung tích 135 lít thích hợp với các gia đình có 2 đến 3 thành viên. Tủ lạnh Funiki vận hành êm ái với khả năng tiết kiệm điện đến mức tối đa, Cơ chế làm lạnh đa chiều và phân bố rộng giúp đảm bảo thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và không bị quá lạnh. Ngăn đá được chia làm hai ngăn nhỏ, một là để làm và đựng đá, ngăn còn lại để trữ đông thực phẩm rất hiệu quả. Với trọng lượng tủ lạnh khoảng 42kg giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ lạnh sao cho hợp lí.

Ngoài ra, tủ lạnh Funiki FR 135CD còn được bảo hành 24 tháng giúp bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux ETB2102MG (4.990.000đ)

Được sản xuất tại Thái Lan, sản phẩm sở hữu dung tích lên đến 210 lít đáp ứng được nhu cầu cho gia đình 3-4 người sử dụng. Electrolux được trang bị hệ thống juts mùi và khử mùi tiên tiến có ngăn chứa thực phẩm tươi sống riêng biệt. Khả nang kiểm soát mùi tốt, không để lan mùi sang các ngăn khác và tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn có hại. Hơn nữa, hệ thống lọc khí có lợi cho sức khỏe và hệ thống làm lạnh đa chiều fresh plus giúp làm lạnh đồng đều hơn. Nhờ vậy mà bạn cứ yên tâm về số thực phẩm mua cho cả tuần vẫn sẽ tươi ngon như mới nhé!

Tủ lạnh Darling international NAD1480C (3.120.000đ)

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật bản hoạt động với công suất cao khoảng 107W. Sản phẩm có thiết kế tương đối bắt mắt với lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ đem lại độ bền dài lâu. Thahf tủ cũng được thiết kế khá dày dặn giúp tăng khả năng giữ nhiệt đồng thời tiết kiệm 20% điện năng.

Tuy mức giá khá rẻ chỉ với hơn 3 triệu đồng nhưng Darling NAD1480C cũng sẽ không làm bạn thất vọng khi được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hiệu quả.

Tủ lạnh Aqua AQR125EN (3.990.000đ)

Nếu như bạn lo sợ vì những ciếc tủ đóng tuyết vừa làm mất đi diện tích để sản phẩm lại tốn công sức lau dọn vệ sinh hằng ngày thì với Aqua, bạn sẽ có thể yên tâm 100%. Bởi sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này không hề đóng tuyết giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, tủ lạnh cũng được trang bị công nghệ nano fresh Ag+ giảm thiểu tình trạng mùi khó chịu gây ảnh hưởng tới thực phẩm.

Trên đây là các sản phẩm tủ lạnh 2 cánh đến từ những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường. Bạn chỉ phải bỏ ra những khoản tiền không quá lớn mà vẫn đảm bảo giữ được dộ tươi ngon của thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mấu tủ lạnh khác phù hợp với nhu cầu gia đình bạn thông qua vatgia.com nhé!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào