Top 4 tủ lạnh 4 cánh bạn nên biết trong năm nay

Tủ lạnh 4 cánh hay còn gọi là tủ lạnh side by side là những chiếc tủ hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc tủ lạnh này thì đừng bỏ qua top 4 dưới đây nhé.

1/ Tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR-IG595AM - 22.900.000đ

Đặc điểm nổi bật:

- Tủ lạnh 4 cánh Aqua sở hữu thiết kế ấn tượng đầy lôi cuốn. Tủ được thiết kế 4 cửa mở về 2 bên vô cùng thuận tiện khi sử dụng

- AQR-IG595AM trang bị máy nén Inverter tiết kiệm nhiều điện năng khi vận hành.

- Công nghệ làm lạnh khí đa chiều và bộ khử mùi kháng khuẩn thông minh T.ABT cho thực phẩm giữ nguyên được hương vị thơm ngon.

- Với tính năng kỳ nghỉ Holiday, bạn sẽ có thể an tâm đi công tác, đi du lịch xa nhà mà không lo tủ bị nấm mốc hay ám mùi khó chịu.

- Ngoài ra AQR-IG595AM cũng được trang bị công nghệ diệt khuẩn, khử mùi giúp làm sạch 99% vi khuẩn, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn được tinh khiết. Bạn có thể bảo quản các loại thực phẩm như: Thịt, cá, hải sản, rau quả mà chẳng lo bị lẫn mùi.

Một số tiện ích khác:

- Tủ có thể tự động báo nếu như cánh cửa chưa được đóng hoàn toàn

- Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, hiện đại với nhiều thiết lập về nhiệt độ và chức năng

- Tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong của từng ngăn bằng cách cảm nhận nhiệt độ môi trường giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh

Thông số kỹ thuật:

- Dung tích thực: 547 lít

- Dung tích ngăn đá: 159 lít

- Dung tích ngăn lạnh: 346 lít

- Công suất: 190W

- Trọng lượng: 108 kg

2/ Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV5-GBK - 35.800.000đ

Đặc điểm nổi bật:

- Dung tích tủ lạnh là 590 lít, đủ để chứa thực phẩm cho những gia đình có đến trên 7 người

- Tủ có ngăn rau quả Aero-care thông minh, giúp bạn bảo quản rau, củ, quả trong một điều kiện tốt hơn và đảm bảo chúng luôn tươi ngon, không héo.

- Có màng lọc Nano Titanium song hành với đệm cửa chống mốc, đảm bảo không khí bên trong tủ lạnh không có vi khuẩn, nấm mốc cũng như các mùi hôi luôn được khử sạch đi.

- Điều đặc biệt của tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV5-GBK đó là có tấm cách nhiệt chân không tiên tiến, giúp hạn chế sức nóng từ bên ngoài ảnh hưởng vào tủ lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ ổn định được nhiệt độ của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Thông số kỹ thuật:

- Dung tích ngăn lạnh: 430 lít

- Dung tích ngăn đá: 160 lít

- Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá phía trên

- Trọng lượng: 100kg

- Bảo hành: 12 tháng

3/ Tủ lạnh LG GR-P247JS - 35.450.000đ

Đặc điểm nổi bật:

- Sở hữu thiết kế sang trọng dạng side by side với màu bạc ánh kim sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn

- Lớp vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ, có độ bền cao, chịu lực tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Lớp sơn bóng phủ bên ngoài càng tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt tủ trong quá trình sử dụng.

- Được trang bị hệ thống khử khuẩn và loại bỏ mùi tiên tiến Hygiene Fresh giúp loại bỏ đến 99.999% chất gây mùi trong thức ăn, từ đó thanh lọc không khí bên trong tủ lạnh và giữ thực phẩm luôn tươi lâu hơn.

- LG GR-P247JS còn được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đều, không bị đóng tuyết, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Thông số kỹ thuật:

- Dung tích: 601 lít

- Trọng lượng: 113kg

- Bảo hành: 24 tháng

- Nguồn điện tiêu thụ: 608 kWh/năm

4/ Tủ lạnh side by side 678 lít Sharp SJ-FX680V-WH - 22.490.000đ

Đặc điểm nổi bật:

- Tủ lạnh Sharp có khả năng tạo luồng khí lạnh luân chuyển qua bộ lọc bạc và đồng thời khử mùi khó chịu cũng như diệt vi khuẩn hiệu quả để luôn có bầu không trí trong lành mát lạnh thổi vào thực phẩm giúp bảo quản thức ăn tốt hơn. Mang đến cho gia đình bạn những loại rau, củ tươi ngon và đầy dinh dưỡng.

- Với tính năng làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH 678 lít sẽ giúp giải quyết các vấn đề mà những dòng tủ lạnh khác thường hay gặp phải

- Công nghệ cải tiến J-Tech Inverter của dòng tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH mang đến hoạt động rất ổn định, hiệu suất làm việc hiệu quả với 36 cấp độ giữ lạnh

Thông số kỹ thuật:

- Bảo hành: 12 tháng

- Dung tích: 605 lít

- Dung tích ngăn đá: 211 lít

- Trọng lượng: 103kg

Trên đây là một số loại tủ lạnh 4 cánh bạn nên biết nếu đang có ý định mua sản phẩm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào