Top 3 máy đuổi chuột tốt nhất hiện nay

Những con chuột phá phách đồ gây ra nhiều vấn đề cho gia đình bạn khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng lại không muốn dùng bẫy vì rất mất vệ sinh. Khi đó sử dụng máy đuổi chuột là một trong những cách tốt nhất để không phải nhìn thấy chúng. Loại chuột rất bẩn nếu cắn đồ ăn sẽ gây mất vệ sinh, luôn gây mùi hôi thối và nếu chúng cắn người sẽ rất nguy hiểm nên cần loại bỏ ngay bây giờ. Vậy máy đuổi chuột nào tốt được sử dụng nhiều hiện nay.

Máy Đuổi Chuột Bằng Sóng Siêu Âm Pest Reject

Đây là loại máy đuổi chuột gián muỗi và côn trùng của best buy làm cho những con côn trùng gây hại và nhất là loại chuột tránh xa khỏi nhà của bạn.

Thiết bị đuổi chuột pest reject sử dụng công nghệ an toàn và hiệu quả để loại bỏ chuột, côn trùng chứ không dùng hóa chất nên rất đảm bảo.

Kết quả hình ảnh cho Máy Đuổi Chuột Bằng Sóng Siêu Âm Pest Reject

Ưu Điểm

Máy đuổi chuột bằng sóng siêu âm pest reject bảo vệ gia đình bạn khỏi các loại sâu bọ gây bệnh nhất là chuột để đem đến môi trường sống đảm bảo nhất mà không cần dùng đến hóa chất độc, thuốc xịt hoặc bẫy chuột có thể gây hại cho con người.

Cách dùng máy cũng rất đơn giản chỉ cần cắm vào ổ điện cách mặt sàn 30cm là có thể dùng được. Loại máy này phát ra sóng âm con người không nghe được nên không gây hại gì và cũng không làm ảnh hưởng đến các loại máy móc trong gia đình nên rất được khuyên dùng.

Không chỉ đuổi được riêng chuột mà còn cả những loại côn trùng khác như ruỗi, gián, kiến, muỗi,....

Máy có hiệu quả cao nhờ tích hợp công nghệ siêu âm sinh học và cách chuyển đổi tần số thông minh để có thể kích thích côn trùng và chuột cảm thấy không thoải mái muốn tránh xa khỏi nhà bạn.

Đây là một trong những loại máy đuổi chuột nào tốt được đánh giá cả về giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Đặc biệt máy có phạm vi hoạt động chỉ trong 120m2.

Máy Đuổi Chuột Riddex

Riddex là thương hiệu máy đuổi chuột được cư dân khắp nước Mỹ rất ưa chuộng được phân phối và lắp đặt trên 80.000 hộ dân.

Thấu hiểu nhu cầu diệt chuột của mọi người dân mà vẫn đảm bảo vệ sinh nên Riddex đã không ngừng cải tiến các loại máy đuổi chuột ngày một hiện đại và hiệu quả tối ưu nhất

Kết quả hình ảnh cho Máy Đuổi Chuột Riddex

Ưu Điểm

Sản phẩm rất an toàn cho con người do không sử dụng bất cứ một loại hóa chất độc hại nào chủ yếu hoạt động bằng sóng điện từ và đuổi được chuột dựa trên cơ chế khoa học nên cực kỳ hiệu quả.

Máy hoạt động sau khi được gắn lên tường máy sẽ tạo ra một loại sóng âm quét khắp căn nhà tác động lên hệ thần kinh của các loại côn trùng như muỗi, gián, chuột, kiến…. giúp đuổi chúng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến con người.

Máy đuổi chuột Riddex được thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt không sử dụng pin nên rất tiết kiệm tiền, máy còn có đèn ngủ khi cắm điện rất tiện dụng với chức năng 2 trong 1 phải không nào.

Đây là sản phẩm dùng để đuổi chuột nên bạn hoàn toàn không phải tìm xác chuột nhặt rồi vứt đi nữa.

Máy có giá thành khá rẻ, thân thiện với con người và bảo vệ môi trường xung quanh.

Máy Đuổi Chuột Car Mouse Controller

Đây là dòng máy đuổi chuột cao cấp dùng cho ô tô với thiết kế sang trọng và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kim loại có khả năng chống sốc, chống va đập, chống cháy nổ tốt nên rất an toàn khi lắp trên xe hơi.

Sử dụng máy đuổi chuột máy đuổi chuột Car Mouse Controller xứng đáng là máy đuổi chuột nào tốt giúp xe của bạn hết sạch chuột và luôn sạch sẽ. Máy Car Mouse Controller hoạt động dựa trên cơ chế của vi mạch máy tính có thể tạo ra hàng chục tần số sóng siêu âm khác nhau nên việc loại bỏ chuột ra khỏi xe chưa bao giờ đơn giản như thế.

Kết quả hình ảnh cho Máy Đuổi Chuột Car Mouse Controller

Ưu Điểm

Máy hoạt động bằng sóng siêu âm nên không gây ra tiếng ồn và không ảnh hưởng đến con người, khi tắt khóa điện máy sẽ tự bật nên rất tiện lợi.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng trên ô tô. Máy này chính là cách chống chuột và đuổi chuột cắn máy móc, dây động cơ trên ô tô một cách an toàn nhất.

Có tần số âm thanh thay đổi liên tục nên chuột không thể nghe quen để tránh được và cho hiệu quả lâu dài hơn.

Cục pin lớn có thể sử dụng tối đa 2 tháng do tiêu thụ ít năng lượng nên rất tiết kiệm tiền mua pin. Thời gian sử dụng máy có thể kéo dài lên đến 8 năm nếu sử dụng đúng cách.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng máy đuổi chuột chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào