Có nên lựa chọn lò nướng Sanyo cho gia đình?

Đối với nhiều gia đình, việc sắm một chiếc lò nướng (hay còn gọi là lò vi sóng) về với căn bếp của mình đang dần trở thành một nhu cầu tất yếu. Bởi lò nướng sẽ giúp bạn làm được những món ăn cần dùng nhiệt mà không cần phải bật bếp ga hay sử dụng xoong nồi lỉnh kỉnh, đem lại những món ăn tốt cho sức khỏe vì không cần đến dầu mỡ khi chế biến làm giòn, và vô vàn công dụng khác nữa.

Trên thị trường lò nướng hiện nay, Sanyo đang ngày càng khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình bên cạnh hàng loạt các tên tuổi lớn khác như Panasonic, Sanaky, Electrolux… Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá lò nướng Sanyo qua bài viết dưới đây.

Giới Thiệu Chung Về Thương Hiệu Sanyo

Trên thị trường đồ điện gia dụng, đồ điện tử trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Sanyo đến từ Nhật Bản đã sớm ghi tên mình trong top những thương hiệu hàng đầu về chất lượng và được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng.

Ra đời từ năm 1947 với tư cách là một công ty con của tập đoàn nổi tiếng thế giới Panasinic, đến năm 2005, Sanyo đã cho ra đời và phát triển thương hiệu Aqua, tên gọi của những dòng sản phẩm có chức năng và công nghệ tiên tiến hơn những sản phẩm Sanyo đương thời tại thị trường Nhật.

Năm 2011, tập đoàn Haier từ Trung Quốc đã mua lại mảng kinh doanh gồm tủ lạnh, máy giặt, và các sản phẩm điện máy tiêu dùng khác của Sanyo tại Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Có nên lựa chọn lò nướng Sanyo cho gia đình?

Với phương châm "Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt", Sanyo được vinh dự xếp hạng là nhãn hàng đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn tám năm liền. Các sản phẩm của Sanyo rất đa dạng, bao gồm tủ lạnh, máy điều hòa, máy nước nóng, nồi cơm điện,… trong đó đặc biệt là sản phẩm lò nướng.

Đánh Giá Chi Tiết Sản Phẩm Lò Nướng Sanyo

Một số sản phẩm lò nướng nổi bật của thương hiệu Sanyo: Sanyo TO-R9074, Sanyo TO-R5074, Sanyo EM-G2134W, Sanyo CRL8076,…

Ưu điểm lò nướng Sanyo

Khoang lò thường được làm bằng thép không gỉ, vậy nên không bám bẩn, dễ lau chùi sau khi sử dụng nên rất tiện cho quá trình vệ sinh, làm sạch lò nướng sau mỗi lần sử dụng.

Dung tích khoang lò thường rộng, lên đến tối đa là 45L, có thể nói là thuộc top lò nướng lớn nhất trên thị trường nên có thể nấu được nhiều món cùng lúc hoặc đặt được đĩa, bát lớn với những thực phẩm lớn, nhiều trong mỗi dịp đặc biệt.

Nhiều sản phẩm lò nướng Sanyo trang bị thêm xiên nướng tự động quay, giúp thực phẩm dễ dàng chín đều 2 mặt mà không cần chúng ta phải tốn quá nhiều công sức.

Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, rất phù hợp cho người dùng không có nhiều thời gian, có thói quen làm nhiều việc cùng lúc và hay đãng trí mà không lo thức ăn cháy khét.

Kết quả hình ảnh cho Có nên lựa chọn lò nướng Sanyo cho gia đình?

Cửa kính thiết kế 2 lớp chắc chắn, giữ nhiệt tốt và thuận tiện khi quan sát thức ăn để điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian nướng.

Có tới 6 chế độ nướng khác nhau, giúp việc nướng các loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đem lại kết quả ưng ý hơn.

Công suất lớn lên đến 2000W cho tốc độ nướng và hiệu quả siêu nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn và gia đình.

Được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như an toàn khi sử dụng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng lò nướng Sanyo chất lượng cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào