Lựa chọn máy làm sữa đậu nành tốt nhất hiện nay

Sữa đậu nành chứa nhiều isoflavone và các loại vitamin cần thiết có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da, có thể tự chế biến một cách an toàn ngay tại nhà riêng với máy làm sữa đậu nành. Hãy cùng khám phá bảng xếp hạng các loại máy làm sữa đậu nành tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

OEM Máy Làm Sữa Đậu Nành Bằng Tay (14x9.5 cm - 0.4L)

Kết quả hình ảnh cho Máy Làm Sữa Đậu Nành Bằng Tay OEM

Đây là chiếc máy phù hợp cho những bạn chỉ cần xay lượng ít trong mỗi lần xay hay sống một mình. Máy xay đậu nành OEM được làm bằng nhựa với thiết kế tay quay dễ cầm nắm và nhỏ gọn. Đồng thời, máy còn có thang chia vạch, giúp bạn dễ dàng quan sát lượng sữa được xay trong bình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng tháo lắp để bạn vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Mặc dù, máy xay đậu nành thủ công sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian ngâm đậu mềm và công sức để xay nhuyễn đậu bằng tay, nhưng với một giá thành siêu rẻ, bạn có thể tiết kiệm đáng kể hầu bao của mình đó nhé.

Magic Korea Máy làm Sữa Đậu Nành A68 (750W - 1.3L)

Kết quả hình ảnh cho Magic Korea Máy làm Sữa Đậu Nành A68 (750W - 1.3L)

Máy làm sữa đậu nành Magic Korea được làm bằng chất liệu cao cấp với thiết kế không giá đỡ, giúp bạn vệ sinh máy dễ dàng hơn. Đồng thời, lưỡi dao xay 4 cánh của máy, có thiết kế sống thuôn sẽ giúp cắt và nghiền đậu nành mịn hơn.

Đặc biệt, bạn có thể lọc sữa đậu nành chỉ trong một lần với lưới lọc thông minh, mà không cần phải khuấy như các loại máy thông thường khác. Ngoài ra, bảng điều khiển tiếng Việt còn giúp bạn dễ dàng sử dụng máy, đặc biệt phù hợp cho những người lớn tuổi hay không thông thạo ngoại ngữ sử dụng nhé.

Donlim Máy làm Sữa Đậu Nành Đa Năng XB9186H (800W – 1L)

Kết quả hình ảnh cho Donlim Máy làm Sữa Đậu Nành Đa Năng XB9186H (800W – 1L)

Nếu bạn sống một mình và muốn uống sữa đậu nành hằng ngày, đây là sản phẩm phù hợp với bạn. Máy được làm từ chất liệu inox, có độ bền cao, với lưỡi dao cảm biến, đi kèm chức năng chống trào, chống quá nhiệt, ngắt điện tự động, sẽ giúp bạn sử dụng một cách an toàn và lâu dài nhé.

Đặc biệt, thiết kế vòi lấy sữa được lắp đặt ở bên ngoài thân máy, giúp bạn lấy sữa nhanh chóng mà không cần phải mở nắp và đổ ra cốc như các loại máy khác. Đồng thời, bạn còn có thể tháo lắp các bộ phận trong máy, để vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng nhé. Nếu bạn muốn tiết kiệm, đây cũng là một sản phẩm phù hợp.

Tiross Máy làm Sữa Đậu Nành TS981 (800W - 0.8L)

Kết quả hình ảnh cho Tiross Máy làm Sữa Đậu Nành TS981 (800W - 0.8L)

Máy làm sữa đậu nành Tiross được làm bằng thép không gỉ, với phần thân bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, giúp bạn làm một lượng nhỏ sữa đậu nành, chỉ 800ml, phù hợp với những người sống một mình hay có nhu cầu sử dụng sữa đậu nành ít nhé. Máy được yêu thích bởi màu sắc ấm áp và kiểu dáng sang trọng mang phong cách châu Âu.

Ngoài làm sữa đậu nành, máy Tiross còn có thể xay nấu tự động nhiều loại đậu hay ngũ cốc khác nhau. Đặc biệt, máy còn có các chức năng tiện ích như chống tràn, ngắt điện tự động khi không có nước hay nhiệt độ vận hành quá cao và ngăn ngừa nước vào hệ thống động cơ nhé.

Bluestone Máy làm Sữa Đậu Nành SMB-746 (1100W – 1.2L)

Kết quả hình ảnh cho Bluestone Máy làm Sữa Đậu Nành SMB-746 (1100W – 1.2L)

Máy làm sữa đậu nành Bluestone có phần thân máy bằng nhựa, kháng vỡ, có thể chịu áp lực cao với thiết kế nắp hình phễu trong suốt độc đáo và sang trọng, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình làm sữa.

Đặc biệt, thiết kế bảng điều khiển điện tử dễ hiểu trên nắp sẽ giúp bạn sử dụng máy tiện lợi hơn. Máy có dung tích 1,2 L và giá thành phải chăng, phù hợp cho những gia đình 1-2 người uống sữa đậu nành thường xuyên.

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Ta Cong Nam
Ta Cong Nam
Trả lời 5 năm trước

bài viết rất hayđ

Ta Cong Nam
Ta Cong Nam
Trả lời 5 năm trước

sss

Ta Cong Nam
Ta Cong Nam
Trả lời 5 năm trước

//vicare.vn/tai-khoan/