Đánh giá về tủ lạnh Hitachi model 2018

Trên thị trường điện tử-điện lạnh, thương hiệu Hitachi càng ngày càng chiếm được sự tin tưởng với người tiêu dùng Việt. Là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, đặc biệt là về tủ lạnh Hitachi rất được khách hàng hài lòng cả về thiết kế lẫn tính năng, công nghệ. Sau đây, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi nhé.

1. Công nghệ Inverter

Với công nghệ Inverter, thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện năng và máy chạy vô cùng êm ái, không gây ra tiếng động “rè rè” khó chịu cho người dùng.

2. Công nghệ làm lạnh quạt kép

Công nghệ này là một hệ thống sử dụng 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Với công nghệ này, thực phẩm được làm lạnh nhanh, ngăn chặn sự luân chuyển mùi giữa ngăn đông và ngăn mát để thực phẩm giữ trọn hương vị thơm ngon.

3. Màng lọc khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium

Nhờ có màng lọc khử khuẩn này mà nỗi ám ảnh về mùi hôi của thực phẩm để lại được loại bỏ. Màng lọc còn có khả năng tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại và trả lại bầu không gian trong lành cho tủ lạnh.

4. Bộ lọc khử mùi 3 lớp và cảm biến Eco

Các bộ lọc thông thường chỉ loại bỏ được 3 loại mùi hôi như hành/tỏi, cá sống, thực phẩm lên men. Thì với màng lọc 3 lớp của tủ lạnh Hitachi có khả năng khử mùi hôi của 4 loại nữa: cá ươn, cá nướng, thịt sống, giấm. Và đặc biệt, tủ lạnh có cảm biến Eco giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, điều kiện ánh sáng (ngày và đêm) từ đó bộ vi xử lý sẽ quyết định chế độ làm lạnh tương ứng. Như vậy, nhiệt độ trong tủ lạnh ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến thực phẩm mà còn tiết kiệm điện năng nữa.

5. Thiết kế ngăn đá dưới và ngăn bảo quản chân đôi

Là một tủ lạnh đời mới nên thiết kế ngăn đá dưới mang đến vẻ đẹp sinh động, tinh tế cho không gian nội thất. Như thế, bạn sẽ tìm thấy thực phẩm nhanh hơn mà không cần phải khom người mỗi khi tìm kiếm. Ngoài ra, với thiết kế ngăn bảo quản chân không mới lạ giúp hạn chế quá trình Oxy hóa, lưu giữ thực phẩm tươi sống dài ngày mà không bị mất đi chất dinh dưỡng.

6. Ngăn trữ linh hoạt: Rau quả 5 độ – Thịt 1 độ

Nhờ khả năng tùy ý thay đổi nhiệt độ, ngăn trữ linh hoạt cho phép bạn có thể thoải mái bảo quản rau quả ở 5 độ C hoặc trữ tươi thịt ở 1 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi model 2018 thật sự rất đáng để người tiêu dùng ti tưởng sử dụng phải không nào ?

 

Chưa có câu trả lời nào