Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

Nếu mắt bạn không nhìn thấy một chiếc máy rửa bát Bosch, thì rất có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết nó có mặt ở đó. Máy rửa bát Bosch đăng ký gần đây nhất có độ ồn chỉ 39dB – khiến nó trở thành chiếc máy rửa bát yên tĩnh nhất tại Hoa Kỳ và nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

SỰ YÊN TĨNH

Có thể bạn đã nghe nói rằng, Bosch là thương hiệu máy rửa bát có độ ồn thấp nhất được phân phối tại Việt Nam hiện nay và cũng không có loại máy rửa bát nào có độ ồn thấp hơn Bosch trong cùng tầm giá. Với máy rửa bát Bosch, có thể bạn sẽ chẳng nghe thấy gì nhiều. Bởi, 3 lớp vật chất làm nhiễu âm thanh cùng hệ thống động cơ 2 bơm treo làm giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn. Bosch đã tạo ra một sản phẩm làm rạng danh những kỹ sư người Đức.

Vấn đề về tiếng ồn: Bạn có thể hiểu, cứ 3dB(A) tăng lên thì tai người có thể nghe thấy như 2 máy cùng chạy một lúc. Một lời thì thầm tương đương 30dB(A) và một cuộc trò chuyện bình thường là khoảng 60dB(A). Và chiếc máy rửa bát Bosch có độ ồn thấp nhất hiện nay là 39dB(A) - chỉ tương đương âm thanh trong thư viện. Tất cả các định mức độ ồn của máy rửa bát Bosch đều được chứng thực bởi một cơ quan kiểm định độc lập.

Kết quả hình ảnh cho Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

Đôi khi máy rửa bát Bosch của bạn quá yên tĩnh, khiến bạn không biết là nó đang hoạt động. Đó là lý do vì sao Bosch thiết kế InfoLight – Tia ánh sáng nhỏ chiếu lên sàn nhà để bạn có thể nhận biết được máy rửa bát của bạn đang trong chu kỳ hoạt động.

Kết cấu vững chắc: Kết cấu khung vững chắc, tăng cường các lớp giảm chấn, và cách âm hiệu quả.

Động cơ 2 bơm: Bằng cách sử dụng hai máy bơm nhỏ để rửa và xả riêng lẻ thay vì một máy bơm lớn duy nhất, độ rung và tiếng ồn được giảm đáng kể.

Động cơ treo: Bosch cố định hệ thống động cơ 2 bơm bằng cách sử dụng võng treo cao su, giúp hấp thụ mọi rung động và giảm thiểu tiếng ồn.

HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG

Là người chiến thắng xuất sắc giải thưởng ENERGY STAR® năm 2011, máy rửa bát Bosch là sản phẩm hiệu quả nhất tại Hoa Kỳ và nhiều nước khác trên thế giới. Bosch có thể tiết kiệm cho bạn hơn 3.785L nước cho mỗi chu trình rửa so với các sản phẩm Hãng khác. Ngoài ra, các cải tiến như EcoSense® có thể tự động điều chỉnh lượng nước, thời gian rửa sao cho phù hợp nhất với tình trạng tải. Các chế độ rửa được nghiên cứu là nhiệt độ thích hợp nhất để rửa sạch mà vẫn tiết kiệm năng lượng khỏi việc đun nóng nước quá nhiều, hoặc chương trình rửa bán tải phù hợp khi rửa bát đĩa số lượng ít… Tất cả đã giúp máy rửa bát Bosch tiết kiệm ít nhất 20% năng lượng so với đối thủ và tiết kiệm cho bạn gần 2000L nước mỗi năm.

Tiết kiệm nước: Mỗi 4L nước mà máy rửa bát Bosch tiết kiệm được cho bạn ở mỗi chu trình rửa mà không làm giảm đi khả năng làm sạch dụng cụ của nó. Bạn đã góp phần giảm thiểu tình trạng lãng phí nước sinh hoạt trong gia đình.

Tiết kiệm điện: Series 8 là dòng máy rửa bát hiệu quả năng lượng cao nhất của Bosch. Tiêu thụ 180kWh mỗi năm, máy rửa bát Bosch vượt xa tiêu chuẩn quốc tế. Và với mỗi thế hệ máy rửa bát, Bosch đều có sản phẩm hiệu quả năng lượng dẫn đầu thị trường.

Kết quả hình ảnh cho Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

CHẤT LƯỢNG

Có rất nhiều tiêu chuẩn về chất lượng như hiệu suất, tốc độ, thiết kế, vật liệu…nhưng khi chúng ta nói về kỹ thuật của nước Đức, chúng ta đang nói về những sản phẩm cam kết là tốt nhất thế giới. Ứng dụng vào máy móc những công nghệ thông minh nhất, dễ vận hành và sử dụng vật liệu chất lượng cao nhất để cấu tạo nên phần cứng.

Máy rửa bát Bosch trong hơn 100 năm được bình chọn là lựa chọn thông minh bởi Good HouseKeeping. 100% máy rửa bát Bosch được kiểm định chất lượng tại nhà máy New Bern, North Carolina, trải qua 485 bài kiểm tra chất lượng cá nhân trước khi đưa ra thị trường. Bài kiểm tra thông qua tuổi thọ truyền thống của một chiếc máy rửa bát, khoảng 4000 chu trình rửa (10 năm sử dụng liên tiếp).

Kết cấu khoang rửa bằng thép không gỉ, giúp chịu nhiệt tốt hơn chất liệu nhựa, sấy khô nhanh hơn, kháng 100% gỉ sét và bền hơn. 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng máy rửa bát cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào