Tại sao nên chọn bếp từ Bosch cho gia đình?

Bếp từ Bosch khơi nguồn cảm hứng vô tận cho người dùng. Cùng vatgia.com điểm danh những model bếp từ Bosch hot nhất hiện nay để có những trải nghiệm thú vị.

Tầm vóc của của Bosch là tập đoàn sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Châu Âu, nên bếp từ Bosch có độ tin cậy nhất định. Bếp từ Bosch góp phần làm cho cuộc sống ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Nó như một người trợ lý đắc lực cho gia đình, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống. Bếp từ Bosch kiên quyết với chất lượng bền vững mọi thời điểm, không ngừng đổi mới vì người dùng. Chính lẽ đó, trong gần 2 thế kỷ bếp từ Bosch vẫn đứng vững trên thị trường.

Kết quả hình ảnh cho bếp từ bosch

Bếp từ Bosch có 3 kiểu chính, cả ba phong cách của bếp từ Bosch đều đa dạng kích cỡ, tính năng cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng thú vị.

- Dòng bếp cơ bản

- Dòng bếp kiểm soát nhiệt thông minh với Auto Chefs

- Dòng bếp vị trí món ăn linh hoạt với FlexInduction

Hai dòng bếp kiểm soát nhiệt thông minh với Auto Chefs và dòng bếp vị trí món ăn linh hoạt với FlexInduction được trang bị ở những model bếp từ “xa xỉ”. Còn thị trường Việt Nam chủ yếu phù hợp với dòng bếp từ cơ bản. Thứ nhất giá cả hợp với túi tiền người Việt; thứ hai nó phù hợp với văn hóa nấu nướng của người Á Đông; thứ 3 nó đơn giản mọi người đều sử dụng được.

3 model bếp từ Bosch thuộc dòng cơ bản đang hot nhất tại thị trường Việt Nam để bạn thoải mái lựa chọn:

Bếp từ Bosch PID675DC1E có xuất xứ Tây Ban Nha. Bếp hiện sở hữu 3 vùng nấu lớn nhất thịt trường, trong đó vùng nấu lớn có kích thước 32cm. Vùng nấu này có thể đạt đến công suất 5500W gia nhiệt nhanh, làm thức ăn nhanh chín và tương thích với tất cả các nồi, chảo có kích thước lớn. Bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran made in Germany, chống xước, chịu lực, chịu được cứ sốc nhiệt 800 độ C. Điều khiển cảm ứng siêu nhạy với dải nhiệt 17 mức cho mỗi vùng nấu.

Bếp còn trở nên hot hơn khi được trang bị nhiều chức năng thông minh như: 09 chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn; 05 mức hỗ trợ chiên, xào, rán; chức năng Sprint giảm thời gian làm nóng lên đến 50%; chức năng bộ nhớ giúp bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu; chức năng khóa tạm thời: giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động mà không ảnh hưởng đến các thiết lập trước đó.

Kết quả hình ảnh cho bếp từ bosch

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện là model bếp với tầm giá “trong tầm tay” bền, đẹp, hiện đại được nhiều người dùng săn lùng.

Tiếp đó, Bếp từ Bosch PID631BB1E cũng được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha– made in Spain. Dáng bếp vuông với ba vùng nấu từ đa kích thước: 32cm, 21cm, 14,5cm. Phù hợp với nhiều kích cỡ nồi nấu. Tổng công suất bếp có thể đạt đến 7400W, vùng nấu lớn có thể gia tốc tới công suất 5500W. 17 mức công suất, cho phép kiểm soát nhiệt tối ưu, phù hợp với từng phương thức chế biến rán, xào, luộc, hấp,…

Thứ 3, phải nhắc đến bếp từ PUC631BB2E dành cho ai có ngân sách mua bếp dao động trên chục triệu. Bếp cũng có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, với 3 vùng nấu lần lượt là: 24cm, 18cm, 14,5cm. Phù hợp với căn bếp nhỏ xinh, gia đình ít người. Điều khiển cảm ứng dạng +/- đơn giản, dễ dàng sử dụng mà không sợ bị sốc nhiệt do lỡ tay vuốt. Cũng có thể điều chỉnh công suất 17 cấp độ cho mỗi vùng nấu.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn bếp từ phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào