Top 4 đèn sưởi nhà tắm được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị sưởi được tìm mua nhiều vào mùa lạnh. Sử dụng đèn sưởi giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm, cảm lạnh…

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 là một trong những thiết bị sưởi 3 bóng hiện đại, tiết kiệm điện trên thị trường hiện nay. Bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị này mà không cần lo lắng tới các vấn đề sức khỏe nhờ công nghệ sưởi đốt cháy oxy, không gây khó thở hay khô da. Đồng thời, loại đèn sưởi này cũng được đánh giá cao về độ an toàn với khả năng chống nước IPX4 và chống chập điện. Ngay cả những gia đình có trẻ nhỏ và người già cũng có thể sử dụng hoàn toàn bình thường.

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3823

Không chỉ có thiết kế đẹp ấn tượng, có thể sử dụng như một vật trang trí trong phòng tắm, đèn sưởi SHD3823 còn có khả năng làm ấm phòng nhanh và ấn tượng. Ngay sau 3 giây khởi động, bóng đèn có thể nóng lên tới 35 độ C và tản nhiệt khắp phòng, giúp xua đi cảm giác giá lạnh. Ngoài ra, đèn sưởi này còn được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường trong nhà tắm với khả năng bóng chống nước IPX4 và chống chập điện.

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803

Nhờ công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, đèn sưởi SUNHOUSE SHD3803 có khả năng làm ấm nhanh mà không lo khô da hay khó thể. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong cả những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, thiết kế 3 bóng và công tắc độc lập cũng cho phép người dùng tiết kiệm điện năng. Bóng thủy tinh siêu bền, chịu được nước lạnh lên đến 4 độ C khi đang hoạt động.

Kết quả hình ảnh cho Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822

Với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ thì đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822 là sự lựa chọn hoàn hảo. Tương tự các loại đèn sưởi khác của thương hiệu SUNHOUSE, mã đèn sưởi SHD3822 cũng sở hữu những ưu điểm như không đốt cháy oxy, chống nước IPX4, chống chập điện, công tắc độc lập cho từng bóng, bóng thủy tinh siêu bền…

Kết quả hình ảnh cho Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng đèn sưởi nhà tắm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào