Sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong thời gian bao lâu là hợp lý?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi được yêu thích vào mùa đông, không gây hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng. Nhưng không phải ai cũng biết thời gian sử dụng thiết bị sưởi này hợp lý, tránh lạm dụng gây hại sức khỏe.

Thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm lý tưởng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm thiết yếu vào mùa đông, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn nhưng không phải lúc nào sử dụng đèn sưởi nhà tắm cũng tốt hay càng sử dụng nhiều càng tốt. Lạm dụng đèn sưởi nhà tắm có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Bởi mỗi sản phẩm chỉ có một mục đích sử dụng riêng, không nên quá lạm dụng.

ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM SUNHOUSE

Vào mùa đông, bạn chỉ nên tắm 1 lần/ ngày trong khoảng 15 – 20 phút đối với người lớn. Còn đối với trẻ nhỏ, thời gian tắm nên rút ngắn xuống còn 10 phút để đảm bảo sức khỏe. Bạn không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá 30 phút.

Đèn sưởi nhà tắm có gây hại cho sức khỏe?

Lạm dụng đèn sưởi nhà tắm có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nhưng điều này không có nghĩa là đèn sưởi nhà tắm không tốt cho sức khỏe. Chỉ sau vài giây khởi động, sản phẩm này có thể nhanh chóng làm ấm phòng tắm gia đình, các tia hồng ngoại có tác dụng thư giãn và làm mềm cơ. Nhờ vậy, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng hỗ trợ sự tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm đau lưng, viêm khớp…

Trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai có thể sử dụng đèn sưởi?

Không khí lạnh xâm nhập trong quá trình tắm có thể là một trong những nguyên nhân gây các bệnh cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ… vào mùa đông. Đèn sưởi sẽ giúp lan tỏa hơi ấm, tăng nhiệt độ phòng và bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn vào mùa đông. Đặc biệt, những đối tượng có sức đề kháng yếu như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh… nên sử dụng đèn sưởi khi tắm.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Thị trưởng đèn sưởi hiện nay rất đa dạng và phong phú nhưng không phải ai cũng biết đèn sưởi loại nào tốt? Nếu có ý định mua đèn sưởi, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng, của những thương hiệu có uy tín, được nhiều người đánh giá cao như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3822, SHD3813, SHD3812, SHD3803…

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị đèn sưởi phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào