Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới tốt nhất hiện nay

Ngày nay, tủ lạnh được các nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để khách hàng dễ lựa chọn. Trong đó, nổi bật là dòng tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới, nhằm đáp ứng tốt thói quen sử dụng ngăn mát nhiều của người tiêu dùng. Bài viết sau đây, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn top 5 tủ lạnh ngăn đá dưới giá tốt đáng mua nhất.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 255 Lít NR-BV289QSV2

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QSV2 là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng Panasonic. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, sử dụng tông màu màu đen nổi bật kết hợp với thiết kế mặt gương sang trọng, sản phẩm góp phần làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Panasonic Inverter 255 Lít NR-BV289QSV2

Tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama, giúp thực phẩm được làm đông nhanh chóng. Đồng thời, với bộ cảm biến Econavi mới độc quyền từ nhà sản xuất, không chỉ có khả năng duy trì nhiệt độ tủ lạnh ổn định, đảm bảo việc bảo quản thực phẩm tốt hơn, mà còn giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 17%.

Giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ

Tủ Lạnh Samsung Inverter 280 Lít RB27N4010S8

Giữ vị trí thứ 2 trong danh sách này là chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 280 Lít RB27N4010S8 với thiết kế vẻ ngoài bắt mắt, nổi bật cùng gam màu bạc sang trọng, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế ngăn đá dưới, ngăn mát phía trên giúp bạn dễ dàng quan sát, tìm kiếm các loại thực phẩm cần thiết mà không cần phải khom lưng quá nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Samsung Inverter 280 Lít RB27N4010S8

Nhờ được trang bị ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone, tủ lạnh giúp bạn bảo quản thịt cá mà không lo bị đông đá, bạn chỉ cần mang ra chế biến ngay mà không cần mất nhiều thời gian để rã đông thực phẩm. Đồng thời, tủ lạnh Samsung này mang đến giải pháp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn nhờ công nghệ Inverter tiên tiến.

Giá tham khảo: 9.890.000 VNĐ

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 314 Lít EBB-3200GG

Với kiểu dáng sang trọng, kết hợp với màu bạc tinh tế, tủ lạnh Electrolux Inverter 314 Lít EBB-3200GG tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Sở hữu dung tích 314 lít, sản phẩm phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 người.

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Electrolux Inverter 314 Lít EBB-3200GG

Tủ lạnh Electrolux EBB-3200GG được trang bị hệ thống 360 độ làm lạnh, đảm bảo luồng khí luôn tỏa đều 4 phía, giúp thực phẩm trong tủ được làm lạnh một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ lạnh, đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, với cấu tạo khay kính chịu được lực lớn, tủ lạnh Electrolux giúp bạn yên tâm bảo quản nhiều loại thực phẩm vào tủ lạnh mà không sợ trọng lượng lớn làm nó hỏng hóc hay bị vỡ.

Giá tham khảo: 10.290.000 VNĐ

​Trên đây là top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới giá tốt đáng mua nhất mà vatgia.com chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào