Tay nâng Blum -  sự lựa chọn thông minh cho tủ bếp đầy đủ công năng

Chọn mua phụ kiện tủ bếp thông minh đang ngày càng được quan tâm không chỉ bởi chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Các loại phụ kiện tủ bếp sáng tạo, mang tính đột quá như tay nâng tủ bếp đang thu hút được nhiều sự chú ý và thích thú của nhiều người. Tuy nhiên, ở Việt Nam tay nâng còn chưa phổ biến nên hẳn nhiều người còn đang mơ hồ không biết tay nâng tủ bếp là gì? Tay nâng Blum có tốt không? Trong bài viết này, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về phụ kiện tủ bếp thông minh này nhé.

Tay nâng tủ bếp là gì?

Tay nâng tủ bếp được đánh giá là giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại. Giống như tên gọi, tay nâng tủ bếp như một cánh tay nâng đỡ các cánh tủ trên, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác đóng mở cửa tủ. Những cánh tủ trên lớn rất phù hợp để ứng dụng tay nâng này, tùy theo từng kiểu lật cánh mà bạn có thể chọn ra loại tay nâng phù hợp.

Khi muốn mở cánh tủ, bạn chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ theo chiều hướng lên trên mà không cần dùng nhiều sức, hệ thống giảm chấn được tích hợp trong tay nâng đảm bảo sự vận hành trơn tru mà không gây ra bất cứ tiếng động nào. Đặc biệt, trong quá trình chuyển động, tay nâng có thể giữ cánh tủ cố định ở mọi vị trí cố định bạn mong muốn. 

Kết quả hình ảnh cho Tay nâng vuông góc Blum

Một số loại tay nâng tủ bếp trên thị trường

Tay nâng cánh tủ gập Blum

Hai cánh tủ gập lại khi mở là đặc điểm nổi bật của tay nâng cánh tủ đôi Aventos HF 28 của Blum. Với khoảng cách chiều cao và rộng linh hoạt, tay nâng này giúp thỏa mãn mọi yêu cầu thiết kế, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho các tủ treo tường cao và trung trong nhà bếp với 2 cánh tủ xếp lại.

Tay nâng mở lên song song Blum

Tay nâng Blum Aventos HL sẽ nâng cánh cửa đơn lên song song với mặt tủ khi chuyển động. Sản phẩm phù hợp với các tủ treo cao vừa hoặc phía trên còn có tủ khác, giúp người sử dụng dễ dàng nhìn thấy và lấy đồ đạc phía trong tủ.

Kết quả hình ảnh cho Tay nâng mở lên song song Blum

Tay nâng loại này được sử dụng cho một số trường hợp đặc biệt như tủ treo tường có gắn các  thiết bị điện.

Tay nâng vuông góc Blum

Tay nâng Blum Aventos HK với cơ chế chuyển động nâng cánh tủ lên vuông góc với mặt tủ. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với tủ bếp treo loại nhỏ, tay nâng vuông góc đặc biệt dùng cho cánh tủ đơn loại nặng, thường hay lắp trên các tủ cố định như tủ lạnh.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn tay nâng cho tủ bếp phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào