Siêu phẩm dẫn đầu công nghệ Inverter: Bếp từ đôi Chefs EH - DIH 888 /P/S

Được đánh giá là dòng sản phẩm bếp từ đôi cao cấp của Chefs - EH-DIH888 /P/S luôn thu hút người dùng lựa chọn khi sở hữu công nghệ Inverter - công nghệ hiện đại, giúp người dùng sử dụng hiệu quả tối đa điện năng cùng những tính năng thông minh và dễ sử dụng. Vì sao các chuyên gia cho rằng EH-DIH888 /P/S là dòng bếp từ đôi thương hiệu Việt đáng mua nhất hiện nay.

Đánh giá về  bếp từ đôi EH - DIH 888 /P/S

Mặt kính

Sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức với độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả cũng như khả năng chịu lực tốt lên tới 30kg, khả năng kháng nhiệt cao giúp cho người sử dụng bếp được an toàn. Mặt kính được mài vát 4 cạnh tạo sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm cũng như cho không gian bếp của nhiều gia đình khi lựa chọn sản phẩm này.

Kết quả hình ảnh cho Siêu phẩm dẫn đầu công nghệ Inverter: Bếp từ đôi Chefs EH - DIH 888 /P/S

Bảng điều khiển

Bếp từ Chefs EH-DIH888 /P/S sử dụng loại bảng điều khiển EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) giúp người dùng điều khiển rời cả 2 vùng nấu chỉ với một thao tác tăng giảm duy nhất là vuốt Slider. Bảng điều khiển của bếp còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 105 độ C nhưng lại tiêu thụ mức điện năng chưa tới 0,5W/h. Điều này chứng minh khả năng siêu tiết kiệm điện năng mà công nghệ Inverter đã mang lại cho EH-DIH888 /P/S.

Bảng điều khiển của bếp còn được lập trình nhiều tính năng nấu thông minh giúp người dùng sử dụng dễ dàng và linh hoạt khi lựa chọn mức nhiệt độ nấu phù hợp.

Khung vỏ của bếp

Chefs EH-DIH888 /P/S sử dụng thân vỏ kim loại kết hợp với nhựa trắng - Một trong những loại khung vỏ hiện đại nhất hiện nay và chỉ một số ít mẫu bếp từ đang sử dụng. Với chất liệu khung vỏ này giúp bếp hạn chế được tối đa việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt gió tản nhiệt giúp giảm tiếng ồn rất hiệu quả.

Phần khung vỏ kim loại cũng được thiết kế nằm sát với phần phát từ thay vì được làm dày như những dòng bếp từ khác, điều này giúp nhiệt có thể lan tỏa ra trực tiếp cũng như sản phẩm được giảm nhẹ trọng lượng đáng kể.

Quạt tản nhiệt

Bếp từ Chefs EH-DIH888 /P/S cũng chỉ sử dụng 1 quạt tản nhiệt tuabin duy nhất mà không dùng 2 quạt như những dòng bếp từ khác. Điểm này giúp khi hoạt động bếp có tiếng ồn rất nhỏ nhưng vẫn đảm bảo quá trình tản nhiệt tốt bởi thiết kế sử dụng khung vỏ tản nhiệt rất hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Siêu phẩm dẫn đầu công nghệ Inverter: Bếp từ đôi Chefs EH - DIH 888 /P/S

Những tính năng nổi bật của bếp từ đôi EH - DIH 888 /P/S

Tính năng nấu thông minh: Tính năng nấu thông minh của EH-DIH888 /P/S giúp bạn có thể sử dụng bếp với nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể nấu cháo, luộc rau hay các món hầm khi lựa chọn các tính năng này trên bảng điều khiển của bếp. Khi kích hoạt các chế độ này lên, bếp sẽ hoạt động ở mức công suất 9(2200W) sau khoảng 3-5 phút, nó sẽ quay về thời gian ban đầu.

Tính năng hẹn giờ nấu linh hoạt: Với tính năng này không phải lo lắng về việc nấu nướng trong thời gian bận rộn. Bạn có thể sử dụng tính năng này để hẹn giờ tắt bếp khi có việc phải ra ngoài trong thời gian nấu nướng.

Chế độ giữ ấm: Chế độ giữ ấm của Chefs EH-DIH888 /P/S cho phép bạn giữ ấm thức ăn ở các mức độ nhiệt khác nhau 65 độ, 75 độ và 85 độ. 

Chế độ tạm dừng: Chế độ này cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp khi không cần thiết.

Cảnh báo nhiệt dư: Khi mới nấu xong mà bạn nhắc nồi ra khỏi bếp sẽ có lượng nhiệt còn tồn đọng do đáy nồi truyền sang mặt kính, bếp sẽ hiện cạnh báo giúp bạn tránh bị bỏng.

Sản xuất với công nghệ tiên tiết nhất, thiết kế sang trọng và hấp dẫn cùng những tính năng ưu việt chắc rằng bạn sẽ không còn băn khăn vì sao bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 /P/S đáng được lựa chọn nhiều rất rồi phải không?

Chưa có câu trả lời nào