Điểm danh 3 model bếp từ Chefs bán chạy nhất thị trường hiện nay

Được biết đến là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay - Bếp từ Chefs đang dần khẳng định vị thế đứng đầu của mình trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm cho tới giá thành Chefs luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại. Dưới đây, mời bạn tham khảo 5 dòng sản phẩm bếp từ Chefs hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với những phân tích chi tiết về từng sản phẩm, sẽ giúp các bạn lý giải vì sao 5 model này lại đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều đến vậy.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 /P/S - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

diem-danh-5-model-bep-tu-chefs-ban-chay-nhat-thi-truong-hien-nay

Bếp từ đôi EH-DIH888 /P/S: là loại bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam. Được sản xuất theo dây truyền của Đức dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo. IKitchen tự hào là nhà phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bếp từ đôi EH-DIH888 /P/S được tích hợp công nghệ Inverter - Công nghệ tiên tiến bậc nhất của Đức – giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu, đảm bảo tuổi thọ cho linh kiện điện tử. Công suất của bếp lớn lên tới 3700W giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bếp còn tích hợp thêm chế độ nấu warming và  được các chuyên gia bếp từ đánh giá là 1 trong những “siêu phẩm” của Chefs.

EH-DIH888 /P/S sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn với thiết kế mang phong cách hiện đại, sử dụng tiện lợi dễ dàng. Đây cũng chính là dòng bếp từ hiện đang bán rất chạy trên thị trường bếp Việt. Trang bị bếp từ Chefs EH-DIH888 /P/S sẽ tạo cho không gian bếp của bạn trở nên đẳng cấp và ấm áp hơn bao giờ hết.

Tính năng nổi bật của EH-DIH888 /P/S khác với các sản phẩm khác:

Booster một bên bếp lên tới 3700

Chức năng nấu thông minh(Heat up time automatic

Chức năng tạm dừng

Bếp từ inverter tiết kiệm điện

Chefs EH DIH330 - Bếp từ đôi Xuất xứ Việt Nam

diem-danh-5-model-bep-tu-chefs-ban-chay-nhat-thi-truong-hien-nay

Bếp từ Chefs EH DIH330 là loại bếp từ đôi được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu từ Đức. Đây là dòng bếp từ khiến các bà nội trợ Việt ưng ý nhất bởi thiết kế hiện đại cùng tính năng đun nấu nhanh cũng như tiết kiệm năng lượng. Bếp từ Chefs EH DIH330 chính là dòng sản phẩm không khó để làm vừa lòng từ những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam.

Ngoài những tính năng của một chiếc bếp từ thông thường bếp từ Chefs EH DIH330 còn được biết đến với tính năng nổi bật mà không loại bếp nào có

Tích hợp Booster

Cảm ứng khá nhạy

Điều khiển cộng trừ tách rời

Chức năng hẹn giờ (Timer) độc lập từng vùng nấu

Hệ thống khóa trẻ em an toàn

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH333

diem-danh-5-model-bep-tu-chefs-ban-chay-nhat-thi-truong-hien-nay

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH333 - dòng bếp từ với mức giá cả hợp lý được lắp ráp tại Việt Nam nhưng chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng linh kiện nhập khẩu tại Đức. Kích thước của bếp rộng 750x450x60 mm, mặt kính Schott Ceran được mài vát cạnh 1 cách nghệ thuật, với 2 bếp nấu có đường kính 22 cm, công suất tối đa lên đến 3600W, bếp từ Chefs EH-DIH333 không chỉ giúp bạn nấu nướng nhanh mà còn tôn lên sự sang trọng cho căn phòng.

Tính năng nổi bật của loại bếp này chắc chắn sẽ làm say đắm nhiều khách hàng.

Tự động san nhiệt giữa 2 bếp

Cảnh báo nhiệt dư (Residual heat) vùng nấ

Tính năng khóa trẻ em (Child lock)

Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi (Automatic switching off)

Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12:59 phút, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp bạn linh hoạt trong việc nấu ăn.

Hiển thị mức công suất bằng led bar dễ quan sát

9 chế độ nấu độc lập cho từng vùng nấu phù hợp với yêu cầu chế độ nhiệt của nhiều món ăn

Tự động tắt vùng từ khi không có nồi Pot detection

Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, giúp Bếp từ chefs EH-DIH333 hoạt động bền bỉ, an toàn cho người dùng và các thiết bị điện khác

Còn ngần ngại gì mà không lựa chọn ngay bếp từ này về cho căn bếp của bạn thêm ấp cúng và sang trọng.

Chưa có câu trả lời nào