Giải mã sức hút của thiết bị bếp Đức

Thiết bị bếp của Đức đang tạo nên cơn sốt hàng tại thị trường Việt. Không chỉ dùng được cho tất cả không gian bếp- đặc biệt là bếp từ mà chúng còn đạt được những tiêu chí dưới đây

Sản phẩm đến từ sự uy tín, xuất xứ rõ ràng

Kết quả hình ảnh cho thiết bị bếp Đức

Những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu ( Đức) luôn được người dùng ưu ái bởi các sản phẩm này có chất lượng rất tốt. Đặc biệt là dòng bếp từ đến từ Đức được người dùng đánh giá rất cao.

Cho đến nay, vượt lên trên mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nhà bếp, đồ gia dụng Đức với những sản phẩm an toàn về chất lượng, hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng… vẫn luôn “chiếm trọn” thiện cảm của người tiêu dùng Việt.  Ngoài những ưu điểm nổi bật về tính an toàn đối với sức khỏe người dùng, chất lượng cũng như tính thẩm mĩ thì các sản phẩm gia dụng xuất xứ từ Châu Âu còn được người dùng lựa chọn bởi giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền.

Thiết kế sang trọng, hiện đại, bắt mắt

Hầu hết những bộ nồi chảo nhập khẩu từ Đức đều được thiết kế theo tiêu chuẩn đơn giản nhưng lại cho ra các sản phẩm chất lượng. Đa dạng kiểu dáng, kích cỡ nên các bộ nồi chảo của Đức được sử dụng ở mọi loại bếp, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Độ bền cao, cấu tạo đặc biệt

Kết quả hình ảnh cho thiết bị bếp Đức

Những bộ nồi từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, chịu được nhiệt độ cao, sử dụng inox giúp nồi không bị gỉ, truyền và giữ nhiệt tối ưu, chống ăn mòn cao, tỏa nhiệt đều.

Sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp, giá cả hợp lý

Khác với dòng sản phẩm thông thường, thiết bị bếp đến từ Đức đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính thống.  Hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về xuất nhập khẩu cũng như những cam kết về chất lượng hàng hóa tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Với những hộ gia đình sử dụng bếp từ, việc bỏ ra một số tiền để sắm một bộ nồi từ nhập khẩu đảm bảo sức khỏe cho thành viên thì không đáng kể là bao.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ sản xuất từ Đức

Kết quả hình ảnh cho thiết bị bếp Đức

Bếp từ Đức hiện nay đều được trang bị công nghệ G5 - công nghệ hiện đại nhất giúp giảm thiểu mức tiêu thị điện năng, thân thiện với mộ trường, độ ồn thấp, đa chức năng và đặc biệt là đem lại cho người dùng trải nghiệm mới lạ.

Sử dụng mặt kính Schott Ceran - chịu lực, chịu nhiệt tốt, thiết kế cao cấp của Đức.

Áp dụng công nghệ biến tần Inverter.

Công suất cao, mang đến hiệu quả nấu ăn tốt

Nhiệt độ chính xác, độ ổn định, độ bền cao.

Độ an toàn tuyệt đối.

Đầy đủ các tính năng của một chiếc bếp từ cao cấp.

Đây chính là lý do bạn nên chọn một chiếc bếp từ của Đức để việc đun nấu của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Quan trọng hơn là giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào