Tủ lạnh Beko nào chất lượng tốt, tính năng tiện lợi và hiện đại?

Tủ lạnh Beko là sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn dù là một thương hiệu khá mới. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh Beko đáng để bạn quan tâm và chọn mua.

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX đến từ thương hiệu Beko nổi tiếng Châu Âu và được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan đảm bảo hàng đầu về chất lượng. Tủ lạnh là dòng duy nhất trên thị trường có ngăn đá dưới có 3 dàn lạnh độc lập.

Đặc biệt tủ lạnh 2 cánh có ngăn đá dưới, tiện lợi cho những phụ nữ nội trợ. Vì vậy, bạn không cần phải cúi xuống lấy đồ, bởi ngăn mát thường dự trữ nhiều thực phẩm hơn. Việc thực phẩm ngang tầm mắt có thể tránh được tình trạng đồ thừa khi sử dụng.

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện lợi cho gia đình từ 5 - 7 thành viên và làm hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RTNT340E50VZGW

Chiếc tủ có tới 3 cánh và chiều cao lên tới 1,9 mét. Tuy nhiên với thiết kế hiện đại, tủ lạnh Beko sẽ không làm bạn mất quá nhiều diện tích.

Phần cửa tủ được bố trí ẩn giúp mặt tủ liền mạch tăng độ thẩm mỹ ngoài ra khi bạn di chuyển cũng không bị vướng víu.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ điều chỉnh, nằm phía trước tủ cũng là một điểm cộng dành cho RTNT340E50VZGW.

Ngoài ra tủ có 3 ngăn đông, mát, ngăn chuyển đổi được thiết kế riêng biệt. Điều này sẽ giúp thực phẩm ít bị lẫn mùi khi bảo quản. Ngăn chuyển đổi nằm ở giữa, bạn có thể tùy chỉnh chúng để trở thành ngăn mát hoặc ngăn đông một cách dễ dàng. Việc bảo quản thực phẩm giờ đây sẽ thật đơn giản và thuận tiện.

Với việc sử dụng công nghệ Ion Guard, bạn sẽ không còn ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu. Không khí trong tủ sẽ luôn được đảm bảo tươi mới, trong lành, các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe cùng được tiêu diệt tối đa.

Tủ lạnh Beko Inverter RDNT360E50VZWB 360 lít

Thiết kế ngăn đá trên, dung tích 83 lít giúp cấp đông được nhiều thực phẩm. Ngăn đá trên có khả năng làm đá viên rất tiện dụng. Bên cánh tủ có thể chứa nhiều thực phẩm đông lạnh.

Ngăn mát dung tích 238 lít giúp các bà nội trợ thoải mái dự trữ được thực phẩm cho cả tuần.

Thiết kế 4 khay chịu lực dễ dàng phân chia thực phẩm. Hộc chứa rau củ giúp bảo quản và giữ lạnh tốt hơn giúp rau củ luôn tươi ngon.

Cánh tủ sử dụng chất liệu thép không gỉ mang lại sự sang trọng, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chỉ tiêu hao 1,1KW/ngày. Ngoài ra công nghệ này còn hỗ trợ cho tủ lạnh hoạt động êm ái, không ồn và bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế 2 dàn lạnh độc lập chống lẫn mùi hiệu quả: Công nghệ NeoFrost theo hai ngăn lạnh độc lập với nhau, giúp dễ dàng ổn định nhiệt độ và hạn chế tối đa khả năng lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn.

Công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không lây lan vi khuẩn. Công nghệ Ion Guard, cửa kháng khuẩn và clear air filter khử mùi, giúp tủ lạnh của bạn không còn những mùi hôi, vi khuẩn hay nấm mốc.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào