Có nên mua bếp điện từ Canzy CZ 226 không?

Canzy là thương hiệu đã xuất hiện từ lâu trên thị trường bếp Việt với nhiều dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích . Bếp điện từ Canzy CZ 226 là một trong những model được đánh giá cao hiện nay. “ Có nên dùng bếp điện từ Canzy CZ 226 không” đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc trong thời gian vừa qua, bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

Xuất xứ bếp

Bếp điện từ Canzy CZ 226 là model nổi bật của bếp điện từ Canzy chính hãng  ,  bếp sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên chất lượng bếp được đảm bảo , giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của nhiều gia đình.

Linh kiện bếp hiện đại an toàn

Bếp điện từ Canzy CZ 226 sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức như : Mặt kính Schott Cearan , đây là dòng mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở 800 độ C nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra đây là dòng mặt kính có khả năng tản nhiệt , cách điện tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Bếp điện từ Canzy còn sử dụng mâm từ Ego-nhập khẩu Đức. Đây là dòng mâm từ nổi tiếng được sử dụng trong rất nhiều các thương hiệu bếp uy tín khác như : Bosch, Fagor, Munchen , Lorca… Dòng mâm từ này có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt khi có nồi nấu đặt trên bếp và nồi đặt ở đâu thì sinh nhiệt đến đó nên bếp không bị thất thoát nhiệt tiết kiệm tuyệt đối cho người sử dụng .

Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng mâm nhiệt Ego-Hilight với thiết kế nhiều vùng nấu giúp thích hợp cho mọi kích cỡ xoong nồi nấu. Với mâm nhiệt bằng cuộn dây mayso phủ lớp cacbon có độ bền gấp 8000 lần sao với dây tóc bóng đèn giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Ngoài ra vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Canzy CZ 226 với nguyên lý hoạt động đốt nóng trực tiếp mặt kính nên có thể sử dụng được tất cả xoong nồi nấu và còn có thể nướng trực tiếp được trên mặt giúp bạn có thể chế biến được mọi món ăn ưa thích.

Bếp điện từ Canzy 226 tiết kiệm điện

Với nguyên lý hoạt động sử dụng dòng điện Fuco sinh nhiệt trực tiếp lên đáy nồi nấu nên rất thời gian đun nấu rất nhanh. Hệ thống mâm từ của bếp sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài tiết kiệm tuyệt đối điện năng.

Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp được sử dụng hệ thống mâm nhiệt Ego-Hiligh có khả năng hội tụ nhiệt cao, ngoài ra vùng nấu hồng ngoại của bếp còn được thiết kế 2 vùng nấu nên phù hợp với nhiều kích cỡ xoong nồi không gây hao phí điện năng.

Hiệu suất sử dụng của bếp điện từ Canzy CZ 226 có hiệu suất 85%, trong khi bếp gas chỉ đạt 45% hiệu suất đun nấu do vậy sử dụng bếp điện từ Canzy CZ 226 không chỉ an toàn mà còn tiết kiệm điện.Mặt khác bếp điện từ Canzy 226 còn có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 3 năm chính hãng tại nhà .

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bếp từ chất lượng cho gian bếp nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào