Top 3 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tiêu chí chọn tủ lạnh bây giờ của người tiêu dùng thường là phải không đóng tuyết, làm lạnh nhanh, diệt khuẩn và khử mùi cao, đặc biệt là phải tiết kiệm điện. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh giá rẻ tốt nhất 2018 giúp cho các bạn chọn cho mình chiếc tủ lạnh như ý với những tiêu chuẩn nói trên.

Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít

Nếu gia đình có từ 4 đến 5 thành viên thì Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA là một lựa chọn rất hợp lý. Với công nghệ không đóng tuyết sẽ giúp bạn không tốn thời gian xã tuyết khi vệ sinh máy.

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít

Ngoài ra, không gian ngăn mát rộng, thiết kế thông minh cùng với công nghệ MoistFresh Zone ngăn giữ ẩm cao sẽ giúp cho rau, củ, quả được tươi lâu ngon hơn.

Sử dụng công nghệ máy nén Inverter biến tần có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tiết kiệm điện năng đồng thời còn giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ cao.

Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BL308PSVN (267 lít) - Bạc

Điểm nhấn của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL308PSVN là sử dụng công nghệ cảm biến Econavi thông minh với 3 loại cảm biến: cảm biến lưu trữ giúp nhận biết lượng thực phẩm được cất trữ trong tủ, cảm biến ban đêm với khả năng giúp máy nén hoạt động ít hơn vào ban đêm khi chúng ta ít dùng đến và cảm biến thông minh có khả năng dự đoán thói quen sinh hoạt hàng ngày của gia đình để kiểm soát nhiệt độ hoạt động bên trong tủ cho phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BL308PSVN (267 lít) - Bạc

Tủ được trang bị công nghệ Ag Clean có khả năng diệt khuẩn và khử mùi bằng các Ion Ag+ hiệu quả. 99% các vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị các ion này tiêu diệt hoàn toàn đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn được tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Tủ Lạnh Inverter Electrolux EME3500BG (335L)

Tủ Lạnh Inverter Electrolux EME3500BG (335L) có thiết kế dung tích lên đến 335 lít với thiết kế 3 ngăn nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian căn bếp nhà bạn. Giúp bạn thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Đối với một gia đình có từ 5 đến 7 thành viên thì đây là chiếc tủ lạnh lý tưởng.

Kết quả hình ảnh cho Tủ Lạnh Inverter Electrolux EME3500BG (335L)

NutriFresh Inverter là công nghệ được sử dụng nhằm giữ nguyên sự tươi mới của thực phẩm đến 7 ngày. Công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ ổn định nhờ máy nén Inverter, do đó đảm bảo xuyên suốt sự tươi ngon của thức ăn và tiết kiệm đến 37% điện năng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng tủ lạnh phù hợp với gia đình nhất.

Chưa có câu trả lời nào