Tủ lạnh Panasonic có phải là sự lựa chọn thông minh

Là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản đang cạnh tranh rất lớn trên thị trường điện lạnh Việt Nam cùng với LG, Toshiba, Samsung,... Panasonic cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam từ bình dân cho đến cao cấp. Thế nhưng vẫn còn nhiều người băn khoăn liệu tủ lạnh Panasonic có tốt không? Bảo quản thực phẩm có tốt không?

Thương hiệu Panasonic

Panasonic là công ty chế tạo điện tử được thành lập vào năm 1918 bới Konosuke Matsushita. Đến nay thương hiệu đã mở rộng phạm vi và nổi tiếng trên khắp thế giới bởi chất lượng và sự bền bỉ hài lòng mọi người. Hiện nay Panasonic cũng rất được lòng người tiêu dùng Việt bởi cái mác hàng Nhật cùng với những ưu điểm sau trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn chung , đây là thương hiệu nằm trong top đáng mua nhất.

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic

Bảo quản thực phẩm tốt

Những dòng tủ lạnh của hãng từ giá rẻ đến cao cấp đều được tích hợp công nghệ Panorama. Công nghệ này tạo nên luồng khí lạnh thổi nhanh và len lỏi vào khắp các ngóc ngách, làm lạnh đều thực phẩm, từ đó giúp bảo quản tốt hơn, thời gian lâu hơn

Tủ lạnh Panasonic còn bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều với những luồn không khí lạnh xuất hiện ở tất cả các vách ngăn một cách đồng đều nhất. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về thực phẩm có phần bị lạnh quá mức , phần không đủ lạnh nữa.

 

Khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt

Tủ lạnh Panasonic có đến 2 công nghệ kháng khuẩn đó là Hygiene Active và Ag clean. Với 2 công nghệ này tủ lạnh có khả năng chống lại 99.99% vi khuẩn gây hại, đồng thời giúp tủ lạnh sạch khuẩn , không khí trong lành hơn, không còn mùi khó chịu. Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về nấm mốc hay vi khuẩn làm ô thiu thực phẩm từ đó bảo vệ thực phẩm tươi lâu, đảm bảo sức khỏe.

Tiết kiệm điện 

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản , các sản phẩm của hãng đánh giá cao khả năng tiết kiệm điện. tủ lạnh trang bị công nghệ biên staanf Inverter tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng tủ lạnh khác.

Nhiều dung tích lựa chọn

Các dòng tủ lạnh của hãng cũng rất đa dạng về dung tích phù hợp với tất cả gia đình từ 3,4 người đến đông hơn.

Nhược điểm

Thiết kế thiếu tiện dụng

Tủ lạnh Panasonic được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt. Thế nhưng những chi tiết nhỏ lại thiếu sựu tiện dụng như ngăn chứa thực phẩm không thể di chuyển sang vị trí khác, không có ngăn chứa thực phẩm riêng biệt.

Vận hành không êm ái, khá ồn

Tủ lạnh gây ra tiếng ồn khá lớn  khi vận hành. Nếu không gian nhỏ hẹp thì ảnh hưởng đêhs sinh hoạt của bạn

Trên đây là một vài đánh giá về tủ lạnh Panasonic. Mặc dù còn một vài nhược điểm nhưng bên cạnh ưu điểm vượt trội thì đây đáng là sản phẩm cho gia đình bạn

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào