Có nên chọn bếp từ đơn SUNHOUSE không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng bếp điện từ đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá bếp từ đơn SUNHOUSE qua bài viết dưới đây

Độ bền cao

Bếp từ SUNHOUSE thường có mặt bếp được làm từ kính cường lực hoặc nhựa chịu nhiệt nên vô cùng an toàn khi đun nấu nhiệt độ cao, chống trầy xước và rất dễ lau chùi. Mặt bếp từ đơn SUNHOUSE có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C siêu bền.

Tiết kiệm thời gian

Bếp từ có ưu điểm truyền nhiệt nhanh, công suất lớn nên rất tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người dùng. Chỉ với một nút bấm là bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc nấu nướng như nấu canh, lẩu, chiên xào, soup, hâm sữa... mà vẫn có thể làm được nhiều công việc khác.

Kết quả hình ảnh cho Có nên chọn bếp từ đơn SUNHOUSE không?

Các sản phẩm bếp từ đơn SUNHOUSE cxung cho phép điều chỉnh đa dạng công suất từ 200W đến 2200W hoặc cao hơn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

An toàn khi sử dụng

Ở hầu hết các model, bếp từ đơn SUNHOUSE đều được trang bị các tính năng:

Động cơ tự ngắt khi bếp quá tải nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ của bếp

Khóa trẻ em an toàn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Bảng điều khiển thiết kế tiện dụng

Bảng điều khiển bếp từ SUNHOUSE đều được trang bị nút nhấn tiếng Việt dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu, do đó gia đình có người lớn tuổi cũng có thể dùng được. Sản phẩm cũng được sử dụng đèn LED để theo dõi chế độ đang nấu cũng như công suất bếp.

Đa dạng sự chọn lựa

Bếp từ SUNHOUSE có 2 loại điều khiển là bếp từ cơ và bếp từ cảm ứng, tùy theo sở thích của gia đình bạn có thể chọn loại phù hợp.

Một vài lưu ý khi sử dụng nồi chảo với bếp từ

Kết quả hình ảnh cho Có nên chọn bếp từ đơn SUNHOUSE không?

Chỉ những loại nồi chảo có đáy làm bằng chất liệu bắt từ, người dùng mới sử dụng được trên bếp từ, thường là inox 430 và sắt. Ngoài ra, bếp từ chỉ hoạt động với các loại nồi chảo có đáy bằng phẳng thay vì cong hay lồi lõm. Do đó, bạn cần suy nghĩ trước khi lựa chọn dụng cụ nấu nướng phù hợp.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bếp từ đơn Sunhouse cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào