Nồi áp suất điện Supor: lòng nồi với cấu tạo vượt trội

Nồi áp suất điện Supor có đa chức năng nấu cháo, nấu chè, hầm om thực phẩm với lòng nồi được cấu tạo đặc biệt vượt trội. Bên cạnh đó sản phẩm phải tích hợp nhiều chức năng nấu ưu việt, các bộ phận được cấu tạo đặc biệt vừa bền chắc, vừa an toàn cho người sử dụng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Lòng nồi với nhiều ưu điểm vượt trội

Hình ảnh có liên quan

Lòng nồi Supor được thiết kế hết sức sáng tạo tạo nên sự đa dạng, đa chức năng cho sản phẩm. Lòng nồi được làm bằng hợp kim siêu bền, chống dính hai mặt hiệu quả cao. Hợp kim là một hợp chất hội tụ nhiều ưu điểm cao hơn hẳn và có sự khác biệt so với kim loại nhôm đơn chất. Nếu như nhôm có độ dẻo, dễ uốn thì hợp kim này có độ cứng cao, kết cấu bền vững đem lại cho lòng nồi hình dáng nguyên vẹn, trong quá trình sử dụng không bị biến dạng

Nếu như nhôm dễ bị oxy hóa thì hợp kim này có kết cấu đặc biệt, ít bị oxy hóa và làm giảm khả năng bị xói mòn có thể xảy ra khi tiếp xúc với thức ăn có độ mặn cao giúp lòng nồi sử dụng lâu bền, chất lượng tốt và không bị nứt vỡ dưới áp lực của lượng nhiệt rất cao khi đun nấu.

Tuy nhiên, hợp kim này cũng giống nhôm ở điểm là khả năng hấp thụ nhiệt và tỏa nhiệt rất tốt. Giúp cơm có đủ lượng nhiệt cần thiết và nhiệt tỏa đều khắp giúp cơm chín đều, chín dẻo.

Nồi áp suất điện Supor có lòng nồi chống dính bằng tia hồng ngoại đặc biệt. Cơm nấu sẽ không bị cháy dính vào thành nồi, vào đáy nồi. Cơm bị cháy dính một lớp dầy dễ làm cơm khô, gây khó nuốt nhất là đối với người già và trẻ nhỏ cho nên làm lượng cơm nấu bị hao hụt lại khó lấy.

Nắp chắc chắn với chất liệu ABS chịu nhiệt

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện Supor

Nắp đậy kín miệng lòng nồi, tạo độ kín khít. Nắp được thiết kế chắc chắn bằng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt. Nắp sẽ không bị cong vênh hay nứt vỡ khi đun nấu trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao liên tục. Nắp không bị nứt vỡ khi bị va đập hay bị đánh rơi. Kết cấu đặc biệt và chắc chắn của chất nhựa này đã tạo ra độ bền vững này.

Hệ thống van xả và vòng đệm cao su cực bền, độ co giãn đàn hồi tốt

Hình ảnh có liên quan

Hệ thống van và vòng đệm làm bằng chất liệu cao su đặc biệt. Vòng đệm có độ co giãn, đàn hồi rất tốt tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cùng theo đó là bảng điều khiển lớn hình chữ nhật được thiết kế dọc chiều dài của thân. Bảng có ghi đầy đủ các chế độ nấu rõ ràng cụ thể. Cùng nút hẹn giờ nấu và thời gian nấu rất chính xác, độ nhạy cao.

Vỏ ngoài sản phẩm làm bằng nhựa ABS đặc biệt và thép cao cấp không gỉ. Hai chất liệu này đều có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt. Trong khi nhiệt độ và áp suất trong nồi rất cao nhưng mặt ngoài sản phẩm chỉ hơi nóng. Bạn có thể cầm quai xách di chuyển mà không bị bỏng tay.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn nồi áp suất điện Supor sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào