Nồi áp suất gas City Hàn Quốc có đáy inox 3 lớp siêu dày

Được thiết kế đáy chất liệu inox 3 lớp siêu dày, nồi áp suất gas Kitchen Flower City Hàn Quốc có thể hấp thụ nhiệt tốt, nhanh hơn, khả năng chịu nhiệt và độ bền cũng cao so với các sản phẩm thông thường.

Về kiểu dáng

Sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc bạc trắng sang trọng. Kiểu dáng với những đường nét mềm mại, không còn thấy những đường nét thô kiểu cổ cùng với tông màu trắng bạc của thân nồi và màu đen của tay cầm tạo cho sản phẩm sự tinh tế mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Về chất liệu

Nồi được làm bằng chất liệu inox siêu bền, siêu chịu nhiệt. Khi đun, nấu được đun nóng bằng ngọn lửa lớn, nhiệt độ cao. Áp suất bên trong sẽ tăng dần. Do đó, nồi nấu có khả năng chịu nhiệt và áp suất rất lớn từ bên ngoài và bên trong.

Nhờ kết cấu bền vững của chất liệu inox cao cấp đặc biệt này, nồi không bị méo hay biến dạng, không bị nứt vỡ dưới áp suất và nhiệt độ cao bên trong. Đáy nồi được thiết kế dày nên khả năng hấp thụ và giữ nhiệt rất tốt, giúp nồi nấu ăn ngon hơn.

Đặc biệt, bề mặt inox trơn láng và sáng bóng, chống dính. Bề mặt ngoài được phủ lớp chống dính Teflond nâng cao khả năng chống trầy xước. Nhờ lớp chống dính, thức ăn không bị dính hay cháy ở đáy nồi. Bạn múc món ăn cũng dễ dàng hơn. Nồi dễ lau rửa.

Đồng thời, nồi áp suất gas Kitchen Flower City Hàn Quốc được bảo vệ hiệu quả nhờ lớp chống dính Teflond. Inox sẽ không bị gỉ sét hay bị ăn mòn do các tác nhân ở bên ngoài mà trực tiếp là từ thức ăn. Nồi nấu nhiều món ăn khác nhau nên có nhiều chất có khả năng làm gỉ nồi khiền nồi bị ăn mòn dẫn đến thủng. Thậm chí, sự oxy hóa còn ảnh hưởng đến mùi vị món ăn.

Về các chi tiết khác

Nắp nồi inox có độ bền vững cao, không bị méo hay cong vênh trong quá trình đun nấu. Nắp đậy bao chùm kín miệng nồi. Việc đóng mở nắp theo chiều kim đồng hồ, bằng cách xoay nắp theo hình tròn cho vào khớp ở viền trong nắp. Nắp đậy kín, rất chắc chắn và luôn đảm bảo an toàn khi nhiệt độ và áp suất trong nồi tăng cao. Cùng với vòng đệm cao su, nắp giúp giữ kín tuyệt đối với bên ngoài. Nhiệt độ và hơi chỉ thoát ra ngoài  bằng hệ thống van xả áp.  

Hệ thống van xả và vòng đệm được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt, độ co gian và đàn hồi rất tốt, sử dụng lâu bền khi đun nấu. Hai bộ phận này cần được rửa sạch sau khi nấu để tránh tình trạng cặn thức ăn mắc ở trong đó gây nghẹt van và gây mùi cho món nấu làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là trong tiết trời mùa hè nóng ẩm này.

Sản phẩm thiết kế hai tay cầm chắc chắn, gắn cố định vào thân nồi theo kiểu đối xứng. Chất nhựa được bọc ceramic siêu bền, siêu chịu nhiệt. Bạn có thể nhấc nồi ngay cả khi còn nóng mà không cần miếng lót. Tay cầm cũng không bị biến dạng hay cháy khi đun dưới ngọn lửa gas lớn. Điều khiến nhiều chị em lo ngại mỗi khi chọn mua.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào