Nồi áp suất điện Sunhouse SH 1650: Không còn nỗi lo sát dính

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc các món ăn bị sát dính vào thành nồi, cháy xém và khó cọ rửa, vệ sinh nồi sau khi nấu vì đã có nồi áp suất điện Sunhouse SH 1650.

Về lòng nồi

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất điện Sunhouse SH 1650

Lòng nồi có cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu bền bỉ, chịu nhiệt cao. Lòng nồi hợp kim được thiết kế dày dặn, có độ bền vững cao nhờ kết cấu vật chất bền chắc của hợp kim nhôm. Không bị nứt vỡ, biến dạng khi đun nấu với nhiệt độ và áp suất cao. Cũng không bị biến dạng hay nứt vỡ khi làm rơi. Hình dạng nồi bền chắc, giữ nguyên dạng chuẩn ban đầu giúp duy trì tốt độ tiếp xúc với mâm nhiệt, duy trì độ kín khít mặt trong thân nồi, duy trì chế độ nấu ổn định và nhanh hơn. Đặc biệt đáy nồi dày dặn, không bị nứt vỡ hay sun lại khi trực tiếp tiếp xúc với nguồn sinh nhiệt chính của nồi nấu. Đây là những ưu điểm vượt trội của chất liệu hợp kim.

Thêm nữa, cũng giống như nhôm, hợp kim này có khả năng hấp thụ nhiệt rất tốt, tỏa nhiệt đều khắp xung quanh. Nhờ khả năng chống dính bền bỉ, thức ăn nấu không dính vào thành hay bị cháy ở đáy. Món nấu dễ lấy ra, lòng nồi sạch sẽ, dễ lau chùi. Hương vị món ăn được đảm bảo luôn thơm ngon.

Về vỏ nồi

Vỏ nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt và thép không gỉ có độ trơn láng, nhặn mịn, chống bám bụi hiệu quả tạo cho sản phẩm nét sang trọng và sạch như mới mỗi ngày. Chị em ít phải lau chùi nhiều, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Về các bộ phận khác

Nồi áp suất điện Sunhouse SH 1650 có bảng điều khiển tiếng Việt thiết kế ở thân nồi với núm vặn ghi chi tiết đầy đủ các chế độ nấu cùng thời gian ninh cho tùy loại món ăn cụ thể. Núm vặn chắc chắn, dễ dàng sử dụng sẽ cài đặt chính xác chế độ nấu giúp bạn.

Nắp nồi dày dặn, thiết kế chắc chắn, đậy kín khít vào thân nồi. Chất nhựa ABS kết cấu siêu bền giúp nắp không bị cong vênh hay nứt vỡ dưới áp lực của áp suất bên trong. Nắp luôn giữ kín hơi và nhiệt độ nấu được duy trì tốt và ổn định làm món ăn nhanh chín hơn. Khóa nắp tuyệt đối an toàn giúp nắp giữ kín có sự chênh lệch cao giữ nhiệt độ, áp suất bên trong và bên ngoài.

Hệ thống van xả hoạt động rất tốt và hiệu quả giúp bạn xả áp bên trong nhanh chóng, khi mở nắp không bị bùng hơi nguy hiểm. Nồi nấu điều chỉnh áp suất và nhiệt độ bên trong nhờ bộ vi xử lý được cài đặt tự động sẽ tự điều chỉnh nồi nấu phù hợp, ổn định trong suốt thời gian đã cài đặt.

Bộ phận vòng đệm cao su làm từ chất liệu đặc biệt cao cấp, co giãn và đàn hồi rất tốt. Vòng đệm có khả năng chịu nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, có tác dụng giúp nắp nồi giữ kín hơi tuyệt đối, giúp nồi hoạt động bình thường, đảm bảo an toàn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào