Nồi áp suất SUNHOUSE - tự hào thương hiệu Việt

Nồi áp suất điện Sunhouse ra đời với sứ mệnh mang đến những món ăn ngon và bổ dưỡng cho mọi gia đình Việt, đồng thời tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Dung tích nồi khá lớn

Chiếc nồi này có dung tích từ 5 đến 6 lít rất phù hợp để sử dụng trong các gia đình hiện nay. Đây là loại nồi có dung tích phổ biến và đủ lớn để đáp ứng nhu cầu nấu nướng các món ăn cho khoảng từ 4 đến 6 người. Bởi như chúng ta đều biết thì lượng thức ăn nấu trong nồi không được vượt quá 2/3 lượng dung tích nồi để đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. 

Do đó với dung tích này, gia đình bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn đầy bổ dưỡng và ngon miệng để thay đổi thực đơn hàng ngày. Sản phẩm này được thiết kế cực kì thuận tiện cho chị em dễ dàng di chuyển nồi khi nấu cũng như mua lượng thức ăn vừa đủ cho cả nhà. Bạn sẽ không còn phải lo lắng những vấn đề như liệu cái nồi nhà mình có đủ lớn hay không hay nó có lớn quá hay không.

Các chức năng nấu đa dạng và tiện dụng

Nồi áp suất điện Sunhouse Việt Nam được trang bị nhiều chức năng như ninh, hầm và om những món cầu kì hay đơn giản như luộc và đun nước đều được. Mọi món ăn khi được nấu chín luôn đảm bảo độ thơm ngon, bổ dưỡng và đậm đà hương vị như nấu theo phương pháp truyền thống. Ngoài ra bạn có thể dùng để ninh xương, hầm thịt hay om cá đều rất ngon mà không phải mất thời gian canh bếp hàng giờ đồng hồ. Nếu không bạn cũng có thể dùng để đun nước uống cho gia đình hàng ngày hay nấu những món luộc đơn giản với thời gian cực nhanh và tiết kiệm điện năng.

 

Các nút điều khiển thiết kế dành riêng cho người Việt

Máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt rõ ràng là một ưu điểm cạnh tranh của sản phẩm. Phía dưới các nút bấm là chữ bằng tiếng Việt được ghi rất rõ ràng chức năng của nút, tạo ấn tượng rất thân thiện và quen thuộc cho người dùng. Đây là một ưu thế lớn khi mà những sản phẩm khác trên thị trường đều viết những chữ điều khiển bằng tiếng nước ngoài gây khó khăn cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi.

Với giá bán hết sức phải chăng, thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt dành riêng cho người tiêu dùng Việt, nồi áp suất mang thương hiệu SUNHOUSE xứng đáng là sản phẩm đứng đầu trong danh sách lựa chọn của mọi người. 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào