Chấm điểm nồi áp suất điện Sunhouse và Supor

Nồi áp suất điện ngày càng trở nên phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong số đó là 2 thương hiệu Sunhouse và Supor. Cùng đi chấm điểm hai thương hiệu này nhé!

Những ưu điểm chung

Sản phẩm có đa chức năng nấu từ nấu cơm, nước, cháo đến ninh, hầm hay om thực phẩm đều rất ngon. Các chế độ nấu món đều được ghi rõ ràng ở bảng điều khiển, rất dễ nhìn. Có hai loại bảng là bảng điện tử và bảng điều khiển cơ. Bảng điện tử gồm có nút bấm điện tử có ghi kèm theo tên món nấu rõ ràng có đèn báo hiệu dễ nhận biết khi sử dụng. Ở giữa là chế độ nấu nhanh và nấu thường, chế độ cài đặt thời điểm nấu và cài đặt thời gian ninh hầm cụ thể để có được món ăn chín vừa khẩu vị.

Bảng điều khiển cơ có núm văn điều khiển độ nhạy và chính xác cao, rất dễ điều chỉnh. Kèm theo đó là ghi chú chi tiết các chế độ món nấu cùng thời gian nấu bên cạnh khá đơn giản và dễ hiểu.

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất điện  Supor

Đáy nồi và nắp nồi làm được bằng nhựa ABS chịu nhiệt và chống nước hiệu quả. Hai chất này tạo cho bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, sáng bóng, chống bám bụi bẩn rất tốt.

Đồng thời, vỏ ngoài không hấp thụ nhiệt, có khả năng giữ nhiệt tốt, không bị cong vênh, nứt vỡ khi sự chênh lệnh áp suất bên trong và bên ngoài lớn hay lượng nhiệt nấu bên trong ở mức độ cao. Vỏ ngoài luôn ổn định, nguyên vẹn nhờ kết cấu phân tử vững bền chịu nhiệt đặc biệt.

Sản phẩm có nắp rời hoặc nắp gài. Nắp gài gắn cố định vào thân nồi bằng chốt bền vững. Quai xách được thiết kế gắn cố định trên nắp dễ dàng cầm nắm, di chuyển khi cần. Nắp gài có quai xách to bản, dày dặn, hình vòng cung chắc chắn, dễ cầm nắm, thuận tiện sử dụng.

Hình ảnh có liên quan

Nhờ chất liệu đặc biệt, nắp không bị cong vênh, nứt vỡ dù trực tiếp tiếp xúc với áp suất cao bên trong. Khóa nắp kín và an toàn giúp nắp không bị hở, không bị bật ra khi xảy ra sự chênh lệch áp suất lớn giữa bên trong và bên ngoài.

Trên nắp còn có hệ thống van xả. Van xả áp rất nhanh và hiệu quả. Nồi nấu an toàn hơn khi mở vung, tránh bị bùng hơi. Van thoát hơi thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động rất hiệu quả giúp duy trì ổn định nhiệt độ bên trong nồi nấu.

Cuối cùng là lòng nồi hợp kim đúc rất bền vững. Hợp kim là chất chịu nhiệt rất tốt, độ bền cao và hấp thụ nhiệt nhanh. Nồi nấu không bị cong vênh, nứt vỡ hay biến dạng trong suốt quá trình đun nấu, giúp duy trì tốt hình dạng lòng nồi.

Những điểm khác biệt

Sản phẩm có mẫu mã bền đẹp, chất lượng tốt. Bên cạnh đó, có những khác biệt có thể điểm ra đây. Thứ nhất là bảng điều khiển tiếng Việt và tiếng Anh. Sản phẩm Sunhouse có bảng điều khiển ghi chú bằng tiếng Việt. Còn sản phẩm Supor ghi chú bằng tiếng Anh.

Hình ảnh có liên quan

Thứ hai là lòng nồi. Lòng nồi Supor có sản phẩm thiết kế hai lòng nồi chuyên biệt. Lòng nồi Sa tử chuyên dùng nấu món thịt cá. Lòng nồi chống dính chuyên dùng nấu cơm, nấu cháo. Nhờ hai lòng nồi chuyên biệt này, món nấu ngon hơn và lòng nồi bảo quản tốt hơn, bền lâu hơn. Lòng nồi này cũng rất dày là 1,5mm.

Còn lòng nồi Sunhouse chống dính Whitford theo công nghệ của Mỹ rất an toàn cho sức khỏe. Không lo bị dính vào món ăn hay bong tróc khi rửa. Chống dính bền và an toàn hơn.

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất điện  Supor

Cuối cùng là giá cả. Sản phẩm Sunhouse có giá dao động khoảng từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng tùy vào dung tích và thiết kế. Sản phẩm Supor có giá dao động từ 1,5 triệu đến hơn 2 triệu

Mỗi sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm riêng. Tùy thuộc và điều kiện và nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được một thương hiệu phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào