Ngỡ ngàng trước công dụng của máy xay sinh tố đa năng LAICA

Máy xay sinh tố chắc hẳn không còn lạ gì trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Từ xay thịt, xay thực phẩm đông lạnh đến làm nước ép, nước detox,… - đâu đâu cũng cần tới sự hỗ trợ của máy xay. Và hôm nay thì bạn sẽ một lần nữa phải ngạc nhiên trước công dụng vượt trội của máy xay sinh tố đa năng LAICA đấy!

Cấu tạo của máy xay sinh tố đa năng LAICA

Máy có cấu tạo bao gồm : thân máy, giá đỡ lưỡi dao và lưỡi dao sắc nhọn giúp xay hoa quả được nhuyễn và mịn. Ngoài ra, LAICA còn trang bị 3 bình chứa 170ml và 1 bình chứa 400ml phục vụ cho nhu cầu xay nhiều loại thực phẩm trong một lần chuẩn bị mà không tốn công rửa lại cối xay.

Hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố đa năng LAICA

Bước 1 : Đưa vào trong bình các loại thực phẩm mà bạn muốn xay. Lưu ý là nếu muốn xay chúng cùng sữa, nước hay bất kì một loại chất lỏng nào thì bạn nên cho chất lỏng vào trước rồi cho thực phẩm rắn ( đã cắt nhỏ ) vào sau.

Bước 2 : Đậy nắp bình và nhấn nút cho máy xay hoạt động. Bạn cũng nhớ là không được để máy xay quá đầy dẫn tới hệ thống máy sẽ tự động ngắt trong lúc vừa khởi động.

Bước 3 : Không xay bất kì thứ gì quá 30 giây (điều kiện thường). Tốt nhất là bạn nên sử dụng máy với nhịp độ ngắn, sau 30 giây mà máy chưa xay nhuyễn thì tắt máy và đợi vài giây để bắt đầu lại một nhịp xay mới với LAICA nhé!

Mùa hè oi nóng đã qua đi nhưng mùa đông da dẻ khô ráp lại chuẩn bị ghé tới. Thời điểm thích hợp để sắm ngay một chiếc máy xay sinh tố đa năng để cung cấp vitamin C cho gia đình bạn đây rồi!

 

Chưa có câu trả lời nào