Tại sao nên mua chậu rửa inox hai hố và cách lựa chọn chậu chất lượng?

Khi chọn chậu rửa bát bạn không chỉ chọn vì nó đẹp mà còn chú ý tới sự tiện dụng, thuận lợi sử dụng trong không gian bếp. Tùy theo diện tích phòng bếp rộng, hẹp khác nhau mà bạn chọn loại chậu rửa đơn, đôi hay ba hố rửa. Chậu rửa bát 2 hố bằng inox là sản phẩm chậu rửa bát thông dụng và được nhiều gia đình lựa chọn hơn so với loại chậu 1 hố hoặc 3 hố. Vậy lí do nào bạn nên chọn mua chậu rửa bát hai hố?

Về kích thước

Chậu rửa bát 2 hố thường có kích thước vừa phải, khi chậu được lắp xuống dưới mặt bàn bếp nấu sẽ không hề tốn diện tích gian bếp của bạn. Nếu như loại chậu rửa bát 1 hố to thường được sử dụng ở các nhà hàng quán ăn, để được nhiều nồi chảo lớn, loại chậu 3 hố rộng rãi phù hợp với những gian bếp có diện tích rộng. Chậu rửa bát 2 hố ưu việt vì có kích thước vừa phải, hai ngăn riêng biệt vừa đủ sử dụng.

Tính sạch sẽ, vệ sinh

Chất liệu inox là loại vật liệu bề ngoài sáng bóng dễ làm sạch và có độ bền cao, không gỉ khi thường xuyên tiếp xúc với nước, không bám bẩn và dễ lau rửa bằng những loại nước rửa thông thường sau mỗi lần sử dụng.

Có nhiều kiểu dáng chọn lựa

Chậu rửa bát 2 hố được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng: chậu rửa hai hố bằng nhau (hai hố cân); loại một hố to, một hố nhỏ (hai hố lệch); chậu rửa bát 2 hố có bàn tiện dụng; chậu 2 hố có góc; chậu có phần phụ để dao, hố rác …

Giá thành tốt

Chậu rửa bát 2 hố inox có giá cả phải chăng, hợp túi tiền. So với các loại chậu bằng chất liệu khác như sứ, đá thì loại chậu này dễ dàng vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng và chi phí cho việc mua + lắp chậu cũng thấp hơn hẳn.

Cách phân biệt chậu rửa bát 2 hố chính hãng

Hiện nay tình trạng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, chau rua bat cũng bị làm giả rất nhiều. Biết cách phân biệt hàng giả, hàng nhái để đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng và để chọn được chậu rửa bát 2 hố chính hãng.

Bạn có thể phân biệt hàng thật qua hình thức bên ngoài. Với những mẫu chậu rửa bát 2 hố của các thương hiệu uy tín thường được thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ. Tên thương hiệu của hãng sản xuất thường được dập nổi trên thành chậu, đường nét ở những bo viền phía ngoài chậu hay những mối hàn đối với chậu rửa bát chính hãng, chậu rửa bát thật cũng rất tinh tế, người dùng khó mà phát hiện ra rằng đó là chậu rửa bát hai khối được ghép với nhau. Trong khi đó những mẫu chậu rửa bát giả thì hoàn toàn không có được những đường nét này. Về chất liệu, bạn có thể dùng nam châm để kiểm tra là đơn giản và chính xác nhất. Chậu rửa bát 2 hố chính hãng luôn được làm từ chất liệu tốt, chống oxy hóa và chống gỉ rất tốt.

Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chậu rửa inox hai hố chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào