Lựa chọn tủ lạnh cho người độc thân

Nếu bạn đang sống một mình và muốn mua một chiếc tủ lạnh vừa đủ dùng thì có thể lựa chọn một số chiếc tủ lạnh mini với những tính năng và thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu.

Tủ lạnh mini

Với kích cỡ gọn nhẹ, tủ lạnh mini sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người độc thân, sinh viên ở trọ hoặc gia đình ít người. Bạn có thể thoải mái lắp đặt tủ lạnh ở bất cứ ngóc ngách nào trong căn nhà mà không lo “choán” diện tích. Hơn thế nữa, những người sống một mình thường không bảo quản và sử dụng quá nhiều thực phẩm. Vì vậy, bạn chỉ cần sắm một chiếc tủ lạnh mini nhỏ xinh với dung tích tầm 50 lít đến 90 lít. Trên thị trường hiện tại, tủ lạnh mini có giá bán khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra 2 triệu, bạn có thể sắm được một chiếc tủ lạnh như ý.

Có thể kể đến một số mẫu tủ lạnh mini đang được ưa chuộng hiện nay như:tủ lạnh Beko 90 lít RS-9050P, tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-55AR, tủ lạnh Midea 93 lít HS-122SN.

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ

Nếu bạn đang sống độc thân hoặc gia đình có ít người thì 1 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp. Loại tủ lạnh này có dung tích khoảng dưới 150 lít. Khác biệt với tủ lạnh mini, sản phẩm này sở hữu ngăn lạnh và ngăn đá riêng biệt. Ưu điểm của mẫu tủ lạnh này là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống của người độc thân. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn có phần mềm công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Giá thành của mẫu tủ lạnh này cũng khá mềm.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng như: tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV1, tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSVN, tủ lạnh Sharp 180 lít SJ-198P-CSA.

Tủ lạnh ngăn đá dưới

Mặc dù mới “trình làng” ở thị trường nhưng tủ lạnh ngăn đá dưới đã nhanh chóng chinh phục người sử dụng bởi thiết kế hiện đại, sang chảnh và tiện dụng. Chiếc tủ lạnh này có thiết kế ngăn đá đặt ở phía dưới. Theo nhận định, thiết kế này có lý với thói quen của hầu hết khách hàng. Chưa hết, mẫu tủ lạnh này còn giúp người sử dụng tiết kiệm không gian bởi kiểu dáng khá nhỏ gọn và tinh tế. Không chỉ thế, tủ lạnh ngăn đá dưới còn có hệ thống khay kệ đa dạng cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào