Bạn có biết loại bếp từ nào sử dụng công nghệ Inverter?

Bếp từ sử dụng công nghệ Inventer còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng Việt. Khả năng vượt trội về tiết kiệm điện mà công nghệ này mang lại đã được nghiên cứu và chứng minh thực tiễn qua các sản phẩm nhà bếp, sản phẩm gia dụng... Công nghệ Inverter đang ngày nay đang được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày của con người, do xu thế sử dụng của người dùng tăng cao nên sản phẩm bếp từ đã ngày càng được cải tiến bằng ứng dụng hiện đại và thông minh này.

Công nghệ Inventer là gì?

Theo nhiều nghiên cứu được công bố, công nghệ Inventer hiểu là công nghệ giúp biển đổi điện áp, tần số cố định của nguồn điện thành điện áp, tần số có thể chỉnh sửa được phụ thuộc theo nhu cầu sử dụng năng lượng. Từ đó bạn có thể kiểm soát được công suất của thiết bị sử dụng điện. Với đặc điểm này, công nghệ Inventer là giải pháp và chọn lựa tuyệt vời nhất cho khả năng tiết kiệm điện.

Thương hiệu bếp từ Munchen

Kết quả hình ảnh cho bếp từ Munchen

Munchen ứng dụng thành công tính năng Inverter trên các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức của mình 1 cách thành công. Những model bếp từ Munchen nhập khẩu Đức này sử dụng công nghệ biến tần Inventer thông minh, dải tần số hoạt động từ 40kHz đến 60KHz. nhờ có công nghệ Inventer mà các sản phẩm bếp Munchen chạy được ở công suất cực thấp nhưng vẫn có thể hâm nóng thức ăn ở 3 mức nhiệt: 65 - 75 - 85oC không chỉ có vậy, bếp hoạt động rất ổn định ở mức công suất cực lớn lên đến 3000W cùng khả năng Booster lên đến 3700W giúp thức ăn nấu chín 1 cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đun nấu, và tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với các dòng bếp từ thông thường hiện nay.

Thương hiệu bếp từ Chefs

Kết quả hình ảnh cho Thương hiệu bếp từ Chefs

Đây cũng là một thương hiệu bếp từ sử dụng tính năng Inverter thông minh này. Nổi bật với sản phẩm như:  Bếp từ Chefs EH-DIH888, bếp từ Chefs EH-DIH890, .... được tích hợp thêm 1 số tính năng như tự động san nhiệt giúp tiết kiệm điện, đảm bảo được nguồn điện cùng các thiết bị gia dụng không bị quá tải. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 đang được đánh giá là dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng mới, thông minh nhất hiện nay.

Bếp từ Lorca

Kết quả hình ảnh cho Bếp từ Lorca

- Bếp từ Lorca là 1 trong những cái tên mà tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong bài viết này, bếp Lorca cũng đã ứng dụng công nghệ Inventer trong thiết kế có khả năng vận hành hoàn hảo, tận dụng triệt để  Inventer giúp bếp hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không chịu tác động xấu do sự chênh lệch điện áp của lưới điện gây ra. Đây được coi như sản phẩm hoàn hảo nhất từ thiết kế, kiểu dáng cho đến khả năng hoạt động. Nó làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Những model nổi bật của bếp từ Lorca đó là Bếp từ Lorca LCI-899 & bếp từ Lorca LCI-809 có khả năng tiết kiệm tuyệt đối là thế mạnh của hãng Lorca khi so sánh với các mẫu bếp từ khác. Không chỉ có tính năng Inventer, Bếp từ Lorca còn có hệ thống điều khiển cảm ứng, hiển thị màn hình Led và tất cả tính năng cao cấp như khóa trẻ em an toàn, hiển thị nhiệt dư, hẹn giờ nấu, ...

Trên đây là hãng bếp và các model bếp từ có tính năng mới thông minh Inverter hiện đại áp dụng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào