Tại sao nên mua bếp điện từ Chefs?

Bếp điện từ hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là dòng bếp điện từ Chefs. Được nhận xét là dòng bếp từ Châu Âu cao cấp, bếp điện từ Chefs có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những dòng bếp từ khác. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm vượt trội của dòng thiết bị này qua bài viết dưới đây

Xuất xứ rõ ràng

Toàn bộ sản phẩm bếp điện từ Chefs đều có đầy đủ giấy chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ, dưới đá y bếp có dán tem chống hàng giả đầy đủ. Với mỗi model bếp điện từ Chefs có xuất xứ khác nhau thì cũng có những đặc điểm riêng biệt trong thiết kế, tính năng và giá thành. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng có thể lựa chọn model bếp theo nhu cầu sử dụng, kinh tế phù hợp. Những model bếp điện từ đôi, bếp điện từ ba vùng nấu là thích hợp nhất.

Thiết kế sang trọng, linh kiện cao cấp

Các hãng thiết bị bếp hiện nay đều có chung một mong muốn là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và Chefs cũng vậy. Tất cả các linh kiện lắp ráp thành bếp điện từ đều là những linh kiện cao cấp.

Trước tiên phải nói đến mặt kinh bếp. Chefs sử dụng mặt kinh Schott Ceran với những ưu điểm tuyệt vời: Loại kính làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với khả năng chiệu lực lớn, mặt kính có thể chịu được mức nhiệt là 1000 độ C. Bếp điện từ luôn hoạt động với công suất lớn, khả năng tăng nhiệt đột ngột nên mặt kính Schott Ceran có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Sử dụng bếp sau thời gian dài thì mặt kính cũng không bị nứt vỡ.

Các linh kiện khác từ mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển, bộ điều tiết năng lượng, điều khiển nhiệt đều là các linh kiện cao cấp mang thương hiệu E.G.O nổi tiếng. Đặc biệt là hệ thống bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt với từng chức năng, mức nhiệt rõ ràng, giúp người sử dụng dễ dàng hơn.

An toàn cho mọi người

Về vấn đề an toàn khi sử dụng thì bếp điện từ luôn được đặt lên hàng đầu. Để khắc phục tình trạng cháy nổ như sử dụng bếp gas, bếp điện từ được trang bị những tính năng an toàn hiện đại. Khi bếp đang hoạt động mà bạn nhấc nồi nấu lên khỏi bếp thì bếp điện từ Chefs sẽ tự động ngắt. Hay với các tính năng cảnh báo nhiệt dư, ngắt điện khi gặp sự cố, tính năng chống trào để giúp người dùng sử dụng bếp điện từ được an toàn hơn.

Tiết kiệm điện

Như tên gọi thì dòng bếp này sử dụng năng lượng điện để hoạt động với nguyên lý hoạt động chính là sử dụng dòng Foucault để làm nóng dụng cụ nấu và làm nóng thực phẩm bên trong. Có nghĩa là điện sẽ sinh ra từ trường và nhiệt truyển tực tiếp từ vùng nấu lên đáy nồi. Đây chính là phương thức truyền nhiệt trực tiếp lên hiệu suất hoạt động của bếp lớn lên đến 90%. Giảm thiểu tối đa năng lượng điện sử dụng, không có quá nhiều năng lượng điện bị tiêu hao.

Qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có những quyết định tốt hơn khi chọn mua bếp điện từ Chefs.

Chưa có câu trả lời nào