Tiêu chí lựa chọn máy hút mùi chất lượng cho gia đình

Bạn sẽ không hài lòng khi ngôi nhà của bạn cứ mỗi khi nấu ăn xong thì nồng nặc mùi thức ăn mà bạn vừa nấu , dù bạn có làm đủ mọi cách nhưng mùi thức ăn vẫn ám vào quần áo đồ vật xung quanh, chính vì điều này đã làm nhiều gia đình nghĩ đến máy hút mùi trong nhà bếp. Hãy cùng tìm hiểu tiêu chí lựa chọn máy hút mùi chất lượng qua bài viết dưới đây

Lựa chọn theo giá cả, thương hiệu

Lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào điều đầu tiên mà người tiêu dùng nghĩ đến là giá cả, máy hút mùi cũng vậy có rất nhiều tầm giá khác nhau mà bạn nên suy nghĩ lựa chọn, giá cả máy hút mùi dao động từ 2 đến 20 triệu, tùy vào chi phí của mỗi người mà nên lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp, đương nhiên những máy hút mùi có thương hiệu như Canzy, Giomani, chesf, Bosch … thường có giá cao hơn so với các hãng thông thường.

Lựa chọn theo kích thước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy hút mùi có kích thước khác nhau, phổ biến là từ 60  - 90cm, tùy vào căn bếp của mỗi gia đình mà mà bạn có thể lựa chọn kích thước của máy hút mùi phù hợp với mình.

Lựa chọn theo công suất

Công suất của máy hút mùi được tính theo m3/h, đó là thời gian công suất máy hút mùi trong một giờ. Nhà bếp của bạn càng nhỏ thì bạn nên lắp các máy có công suất lớn, vì trong không gian chật hẹp mùi khó thoát ra ngoài nên do đó bạn cần có 1 máy hút mùi công suất lớn để có thời gian ngắn nhất để có thể làm sạch không khí.

Lựa chọn theo tính năng

Do nhu cầu của người sử dụng ngày càng cao, yêu cầu tiện lợi ít thao tác, vì vậy mà các hãng cũng sản xuất ra nhiều tính năng tiện lợi để đáp ứng nhu cầu của người dùng, như một số máy sẽ tự động bật quạt khư mùi khi ở nhiệt độ cao và tự dừng lại khi ở nhiệt độ thấp… khi một máy hút mùi có nhiều tính năng vượt trội thì đương nhiên giá thành sẽ tăng hơn so với các máy thông thường khác

Lựa chọn theo kiểu dáng

Máy hút mùi có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau như: máy hút mùi treo tường, máy hút mùi dạng tủ kéo, máy hút mùi dạng ống khói…. Tùy theo sở thích thẩm mỹ của mỗi người mà bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với căn bếp của bạn nhất, tuy nhiên dù bạn có lựa chọn kiểu nào đi chăng nữa thì khoảng cách lắp đặt  máy hút mùi thường là 50 – 80cm.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy hút mùi chất lượng cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào