Tại sao nên chọn máy hút mùi Cata?

Sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu Cata mang lại nhiều lợi ích cũng như những ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Công suất hoạt động lớn, độ ồn thấp, chất liệu bền bỉ. Ngày nay việc có một phòng bếp thoáng mát, sạch sẽ là điều vô cùng quan trong đối với mỗi gia đình. Và chiếc máy hút mùi sẽ là thiết bị giúp bạn hút sạch mùi thức ăn, bụi bẩn mang lại không gian tươi mới.

Máy hút mùi của mọi gia đình

Như các bạn đã biết, công việc nấu nướng hàng ngày sẽ sản sinh ra một lượng khí CO2 khá lớn, việc khí này sinh ra sẽ chiếm hết oxy trong không khí, gây ngột ngạt, không chỉ vậy còn rất nhiều loại khí độc hại khác trong không gian nhà bếp. Việc sử dụng máy hút mùi trong thời gian đun nấu giúp không khí trong bếp được lưu thông với bên ngoài, đấy được CO2 và các khí độc hại ra ngoài, làm cho không khí trong lành hơn.

Ngoài ra, mùi thức ăn sẽ bị ứ đọng, bám vào các đồ vật dụng cụ trong bếp gây nên những mùi khó chịu. Bởi vậy mà máy hút mùi rất hữu ích, giúp bạn hút ngay những mùi khó chịu và dầu mỡ này.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao nên chọn máy hút mùi Cata?

Máy hút mùi Cata tạo điểm nhấn cho căn bếp

Máy hút mùi Cata được nhiều gia đình lựa chọn là sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho kiến trúc của căn bếp. Kiểu dáng được thiết kế độc đáo và đa dạng, làm hài lòng tất cả nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy hút mùi Cata được làm từ chất liệu inox nên có độ sáng bóng kết hợp cùng kính trong, tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Việc kết hợp màu sắc và các chi tiết hợp lý đã tạo nên phong cách khác biệt và đa dạng cho sản phẩm này.

Những tính năng tuyệt vời của máy hút mùi Cata

Ở máy hút mùi Cata các nhà sản xuất đã áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến nhiều tính năng hữu ích. Đem lại không gian phòng bếp không khói, không bụi, không mùi hôi, không vi khuẩn – một không gian bếp lý tưởng cho mọi gia đình.

Công suất động cơ lớn. So với các dòng sản phẩm máy hút mùi của các hãng khác thì máy hút mùi Cata được xem là có công suất hoạt động mạnh mẽ nhất. Công suất hút tối đa của dòng sản phẩm này là 1000m3/h. Nên chỉ trong thời gian ngắn, phòng bếp của bạn đã được khử mùi hoàn toàn, vi khuẩn được diệt một cách triệt để. Điều này khiến cho bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao nên chọn máy hút mùi Cata?

Độ ồn thấp. Mọi người thường nghĩ, công suất hoạt động lớn sẽ tương đương với việc độ ồn khi hoạt động của máy cũng lớn. Nhưng với máy hút mùi Cata thì điều này hoàn toàn ngược lại. Công suất hoạt động lớn những vẫn đảm bảo độ ồn của máy thấp. Với những chế độ hoạt động với tốc độ thấp thì hầu như bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn của máy. Vẫn sẽ đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình của bạn.

Chế tạo chắc chắn – thiết kế chi tiết. Máy hút mùi Cata được thiết kế và gia công với thân máy chắc chắn cực tốt. Chất liệu inox bền đẹp, không gỉ, các khách hàng có thể yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống điều khiển bằng phím nhấn cũng được thiết kế một cách khoa học, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy một cách linh hoạt.

Tiết kiệm năng lượng. Cata luôn cố gắng để giảm thiếu sự tiêu thụ điện năng trong từng sản phẩm của mình, giúp cho gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí khi sử dụng máy hút mùi.

Máy hút mùi Cata là một sản phẩm thông minh, hữu ích, đảm bảo mang lại cuộc sống trong lành cho cả gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào