Kinh nghiệm lựa chọn tủ lạnh mini cho sinh viên

Tủ lạnh mini hiện nay vô cùng phổ biến và phù hợp với các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh mini khiến bạn bối rối. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây với những hướng dẫn giúp các bạn sinh viên cách chọn tủ lạnh mini sao cho hợp lý!

Chọn tủ nhỏ chiếm ít diện tích, dễ di chuyển

Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh mini cho sinh viên

Cuộc sống sinh viên thường gắn liền với không gian phòng trọ nhỏ hẹp. Vì vậy việc lựa chọn tủ lạnh nhỏ sẽ chiếm ít diện tích sinh hoạt. Nếu bạn có nhu cầu chuyển phòng trọ thì tủ lạnh mini sẽ vô cùng tiện lợi vì dễ di chuyển và có cân nặng nhẹ hơn tủ lạnh thường.

Tủ lạnh mini có dung tích nhỏ

Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh mini cho sinh viên

Đối với nhu cầu sử dụng của các bạn sinh viên khi lượng thực phẩm không quá nhiều thì những tủ lạnh mini hoặc tủ lạnh 2 cánh có dung tích từ 150 lít trở xuống sẽ là sự lựa chọn hợp lí.

Tuy nhiên bạn cần lựa chọn tủ lạnh được trang bị đầy đủ các tấm cách nhiệt, giúp cho tủ không phải hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo độ lạnh cần thiết. Đồng thời tiết kiệm điện hơn những chiếc tủ nhỏ không được trang bị bộ phận cách nhiệt và phải hoạt động liên tục để đảm bảo độ lạnh.

Chọn sản phẩm có giá thành rẻ

Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh mini cho sinh viên

Đây luôn là tiêu chí quan trọng và đặc biệt là những bạn sinh viên vì với các bạn sinh viên sống xa nhà, chi phí sinh hoạt cao ở thành phố thì việc chọn mua tủ lạnh có giá thành rẻ lại là một điều đáng lưu tâm hàng đầu. Nhưng đừng vì vậy mà "ham rẻ" mua phải tủ lạnh nhái, kém chất lượng, hàng thanh lí không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chọn loại tủ inverter tiết kiệm điện

Sử dụng tủ lạnh inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thường. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa!

Một ưu điểm nữa của dòng tủ lạnh Inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông hay ngăn mát, nhờ đó thực phẩm được bảo quản tốt hơn và bạn không phải tốn thời gian làm vệ sinh tủ như trước kia.

Bài viết trên đã hướng dẫn các bạn sinh viên cách chọn tủ lạnh mini sao cho phù hợp. Chúc bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất

Chưa có câu trả lời nào