Chi tiết về bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6007 và SHD6011

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào trong 2 dòng bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6007 và SHD6011, thì hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về hai chiếc bếp hồng ngoại này nhé.

Công suất lớn

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 có công suất lớn (2000W) giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng. Nhờ đấy người tiêu dùng không cần phải chờ lâu lúc chế biến thực phẩm hay lo lắng về vấn đề hết gas giữa chừng.

Sử dụng bếp hồng ngoại dễ dàng

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 có thể dùng được cho đa số nhiều loại nồi, không kén nồi như bếp từ. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn các loại nồi có đáy bằng phẳng, ko cong vênh và phù hợp với hình dạng bếp để tránh thuất thoát nhiệt năng, hao phí nhiên liệu.

Cùng với đó, hai bếp hồng ngoại này còn được điều khiển bằng chip điện tử, phím bấm cảm ứng hiển thị Tiếng Việt nên giúp người dùng dễ dàng dùng. công dụng nấu nướng được cài đặt sẵn như nấu súp, nướng, rán, hầm… giúp nhiệt độ nấu được căn chuẩn hơn, tiện lợi lúc sử dụng bếp hồng ngoại.

Nếu như Bếp hồng ngoại cơ SUNHOUSE SHD6011 dùng phím bấm cơ siêu bền, không dễ bị nhảy nút trong công đoạn sử dụng bếp hồng ngoại hay vệ sinh thì bàn phím cảm ứng giúp. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 trở nên thanh thoát và sang trọng hơn.

An toàn về nhiệt và điện

Y chang nhiều loại bếp hồng ngoại giá rẻ khác của SUNHOUSE, sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 an toàn về nhiệt và điện. các loại bếp hồng ngoại này đều được kiểm soát chất lượng kĩ càng. Bề mặt bếp sử dụng mặt kính cường lực và nhiệt tốt, không bức xạ nhiệt lúc sử dụng bếp hồng ngoại, an toàn cho khách hàng.

Vệ sinh đơn giản

Bếp hồng ngoại giá rẻ là sự chọn hàng đầu cho các khách hàng ko muốn mất các công vệ sinh đồ nấu. các bữa tiệc tụ tập gia đình sẽ vươn lên thành nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào