Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6002 và SHD6003 có gì giống và khác biệt?

Liệu bạn có đang thấy phân vân về chất lượng và tính năng của hai dòng bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6002 và SHD6003? Hãy cùng tìm hiểu điểm tương đồng và khác biệt giữa hai dòng bếp này nhé.

Điểm tương đồng

Công suất:

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều thuộc nhóm các dòng bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo trên thị trường hiện nay. Công suất chung của hai bếp hồng ngoại này là 2000W, giúp người tiêu dùng đun nấu thức ăn một mẹo nhanh chóng. Tuy nhiên, với công suất bếp cap, khi sử dụng bếp hồng ngoại người dùng cũng cần quan tâm đến nguồn điện.

Tính an toàn:

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 có tính an toàn cao về nhiệt và điện. người dùng có thể sử dụng tất cả các dòng nồi trên bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó, bếp có chất lượng bề mặt kính tốt, siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.

Tiết kiệm điện năng:

Bếp hồng ngoại ko kén nồi nhưng khi sử dụng bếp hồng ngoại khách hàng cần lưu ý kích cỡ nồi để hạn chế hao phí điện năng. do vậy, khách hàng nên chọn sắm bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt, dùng được các hình dạng nồi, tiết kiệm điện năng.

Sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều có mẫu mã 2 vòng nhiệt. khách hàng có thể chọn bếp hình dạng lớn hoặc kích cỡ nhỏ khi dùng bếp hồng ngoại giá rẻ này.

Thân thiện với môi trường:

Tương tự các dòng bếp hồng ngoại và bếp từ không giống, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 có điểm mạnh là thân thiện với môi trường, ko bức nhiệt. bạn có thể an tâm lúc sử dụng bếp hồng ngoại.

Bảo hành hàng hiệu:

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 đều là thiết bị của SUNHOUSE, nhãn hàng Việt uy tín, được các người ưa thích. Bên cạnh ấy, những thiết bị bếp hồng ngoại đều được bảo hành một năm, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng bếp hồng ngoại.

Điểm riêng

Mẫu mã:

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 và SHD6003 về cơ bản được mẫu mã giống nhau nhưng bề mặt Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 thiết kế theo hướng đơn giản và công nghệ cao hơn. Còn họa tiết trên bề mặt Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 lại chú trọng vào sự tinh tế, trang nhã.

Công năng nấu:

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 có thêm 1 công dụng xào so với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002. Nhưng nhìn chung cả 2 bếp hồng ngoại giá thấp này đều có các công dụng tiện ích cùng chế độ hẹn giờ giúp người tiêu dùng dễ sử dụng.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào