Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005 và những tính năng nổi bật

Chiếc bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005 hiện được đánh giá cao nhờ có mức giá khá rẻ và sở hữu nhiều tính năng thực sự ấn tượng. Đó là những tính năng nào?

Không kén chọn nồi

Ưu điểm của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 tương tự các dòng bếp hồng ngoại khác trên thị trường là không kén nồi. Bạn có thể sử dụng bếp hồng ngoại SHD6005 với các loại nồi khác nhau mà không cần mua 1 loại nồi riêng. Nhờ đó, ngoài ăn lẩu, bạn có thể xào, nấu, luộc rau… bằng bếp hồng ngoại khi hết gas mà không lo vấn đề an toàn, tiêu hao điện năng.

Đồng thời, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 còn có thiết kế 2 vòng nhiệt giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng bếp hồng ngoại, thích hợp với nhiều kích cỡ nồi khác nhau.

Chất liệu mặt kính an toàn

Mặt kính Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 được lựa chọn loại kính cao cấp, siêu bền, chịu lực và chịu nhiệt lên tới 800 độ C. Bạn có thể an tâm khi sử dụng Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 ở mức công suất cao nhất (2000W) mà không lo bề mặt kính bị nóng hay nứt. Nứt kính là hiện tượng thường gặp ở các loại bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng không đảm bảo gây nguy hiểm khi sử dụng bếp hồng ngoại và tốn kém tiền để thay thế. Do đó, bạn nên quan tâm tới vấn đề chất lượng bề mặt kính khi chọn mua bếp hồng ngoại âm giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Phím bấm cảm ứng

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 có cấu tạo phím bấm cảm ứng hiển thị tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng. Khác với những dòng bếp hồng ngoại âm sử dụng tiếng Anh hiện nay, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6005 được chú thích bằng tiếng Việt để giúp người dùng dễ sử dụng, người già và trẻ nhỏ đều có thể hiểu các chú thích.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào