Lựa chọn máy xay sinh tố tối ưu cho căn bếp của bạn

Máy xay sinh tố đang dần trở thành dụng cụ nhà bếp không thể thiếu với mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số thương hiệu uy tín về sản phẩm này.

Máy xay sinh tố Phillips

Đây là thương hiệu nổi bật với nhiều loại máy xay sinh tố truyền thống và hiện đại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại máy xay phù hợp nhất. Các sản phẩm của Phillips thường khá nhỏ gọn, các chi tiết thừa được lược bỏ một cách tối đa nhưng vẫn giữ được công dụng khá tốt.

Giá cả của dòng máy này được đánh giá ở mức phải chăng, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Máy xay cầm tay Braun

Braun là một thương hiệu có quốc tịch Đức với truyền thống sản xuất đồ gia dụng nhà bếp nổi tiếng. Máy xay sinh tố thương hiệu Braun vừa tinh xảo, vừa đa năng với công nghệ động cơ, tay xay độc quyền đã giúp dòng máy xay này nắm giữ vị trí số 1 trong top những máy xay tốt nhất.

So với Phillips, sản phẩm của Braun có giá nhỉnh hơn một chút.

Máy xay “đa-zi-năng” Panasonic

Panasonic vốn rất nổi tiếng trên thị trường đồ gia dụng với sự đa dạng trong sản phẩm như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh….. Máy xay sinh tố của Panasonic được đánh giá cao về độ bền, chú trọng sự đơn giản và chắc chắn.

Giá của máy xay sinh tố Panasonic nằm ở phân khúc tầm trung và cao cấp.

Máy xay sinh tố cầm tay Bosch

Có cùng quê hương với Braun, dòng máy xay của Bosch được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, thiết kế cầm vừa tay.

Máy xay của Bosch có công suất khá lớn nên khả năng xay cũng như độ bền được đánh giá cao. Với những tính năng mạnh mẽ cũng như hiệu suất lớn, Bosch có giá tương đối cao so với các sản phẩm có chức năng tương đương.

Hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào