Có nên mua bếp từ thế hệ mới Chefs EH DIH2000A hay không?

Bạn muốn mua một chiếc bếp từ cho gia đình mình mà lại phân vân giữa thế hệ cũ và thế hệ mới? Chiếc bếp từ Chefs EH DIH2000A liệu có thực sự là một thiết bị gia dụng đáng tin cậy và xứng đáng với giá tiền hay không?

Ưu điểm của bếp từ Chefs EH DIH2000A

Thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế với màu đen huyền ảo – phù hợp với mọi không gian bếp Việt Nam nói chung.

Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên có nhiều chức năng bảo vệ người dùng như tự động ngắt điện, tắt bếp khi không có dụng cụ nấu đặt lên, khóa trẻ em,…Vì vậy mà các mẹ, các bố có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm đến sự an toàn của các con.

Chế độ nấu nướng linh hoạt với nhiều mức độ nhiệt phù hợp với các loại món nấu, xào hay ninh và luộc. Nếu bạn muốn nấu ăn trong khoảng thời gian nhanh thì nên chọn dải công suất nấu nướng trong 2 dải công suất của bếp từ, bởi dải này sẽ có 9 mức công suất riêng biệt khác nhau.

Nhược điểm của bếp từ Chefs EH DIH2000A

Vì là sản phẩm sử dụng điện năng nên nếu nhà bạn chẳng may mất điện thì sẽ không sử dụng được bếp từ Chefs EH DIH2000A cho việc nấu nướng mà bắt buộc phải đi ăn ngoài hàng.

Hơn nữa, giá bán của Chefs EH DIH2000A cũng cao hơn so với các dòng bếp truyền thống như bếp ga. Tuy nhiên, mức giá này cũng đi kèm với chất lượng sản phẩm cao, đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của chủ hộ.

Một chiếc bếp từ với khả năng nấu ăn an toàn, giúp tiết kiệm chi phí lại sở hữu độ bền cao như Chefs EH DIH2000A thực sự là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt.

 

Chưa có câu trả lời nào