Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600: sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại

Dùng bếp nướng điện không khói thay thế cho các loại bếp nướng truyền thống giúp đảm bảo an toàn và tiện lợi hơn. Một trong số những loại bếp nướng điện được nhiều người lựa chọn hiện nay là bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600.

Thông tin kĩ thuật của bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600

Hình ảnh có liên quan

Chất liệu bề mặt: bề mặt được phủ lớp chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương

Điện áp 220V - 50Hz

Chế độ nhiệt 5 chế độ nhiệt

Công suất 2000W

Công tắc điện Núm xoay

Khối lượng 2 Kg

Bảo hành 12 tháng

Ưu điểm

Kết quả hình ảnh cho bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600

Bộ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600 được thiết lập 5 chế độ nhiệt, cho phép người tiêu dùng chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm. Với chế độ nhiệt này khách hàng không cần lo lắng vấn đề thực phẩm nướng bị cháy khét, tăng nguy cơ ung thư lúc ăn đồ nướng.

Lớp chống dính an toàn

Một trong những chi tiết gây dựng sự khác biệt của các loại bếp nướng điện trên thị trường hiện tại là vật liệu lớp chống dính. Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 sử dụng vật liệu chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương nên cam kết an toàn cho sức khỏe. Ngoài 4600, tất cả các loại bếp nướng điện của SUNHOUSE đều sử dụng công nghệ chống dính Whitford an toàn cho sức khoẻ.

Thân thiện với môi trường

Không chỉ an toàn và tiện lợi hơn các loại bếp nướng truyền thống như bếp than, bếp lò… bếp nướng điện không khói thân thiện với môi trường, không lo khói bụi ô nhiễm môi trường. Đồng thời, dùng bếp nướng điện an toàn hơn so với các loại bếp nướng truyền thống, không phải tiếp than trong công đoạn nướng.

Nhược điểm

Hình ảnh có liên quan

Bề mặt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 bằng phẳng nên khi nướng cũng có thể dính thực phẩm. Nếu như không biết cách nướng. Đây là điểm hạn chế so với các loại bếp nướng thiết lập vỉ nướng bằng phẳng và vỉ nướng rãnh thoát mỡ như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… Tuy nhiên, bề mặt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 cũng có ưu điểm dễ tháo rời và vệ sinh.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tốt và ưng ý nhất

Chưa có câu trả lời nào