Mua tủ lạnh hàng trưng bày cho mùa trung thu, nên hay không?

Tại các của hàng siêu thị điện máy, nhiều mẫu sản phẩm tủ lạnh được trưng bày trên kệ để tiện lợi cho khách hàng dễ quan sát. Các mẫu sản phẩm này cũng có giá khá rẻ và khi lựa chọn thì người tiêu dùng vẫn được hưởng những chế độ bảo hành, ưu đãi. Tuy nhiên, có thực sự nên mua những loại tủ lạnh trưng bày này không? Hãy cùng xem nhé.

Tủ lạnh hàng trưng bày có mức giá rẻ?

Tủ lạnh hàng trưng bày có giá bán rẻ hơn từ 10 – 15% so với các dòng sản phẩm nguyên kiện. Các loại tủ lạnh này đều là hàng chính hãng, không qua đổi trả, đi kèm các bảo hành và nhiều chế độ ưu đãi khác nhau.

- Tủ lạnh hàng trưng bày thường đã bóc hộp, không còn nguyên đai, nguyên kiện như các dòng sản phẩm mới khác.

- Dòng tủ lạnh đã ngừng kinh doanh, do đó, các siêu thị cũng không cần phải giữ lại hàng trưng bày, từ đó có thể bán rẻ cho người tiêu dùng.

- Một số mẫu tủ lạnh trưng bày bị trầy xước khi va chạm.

Với những nguyên nhân kể trên, tủ lạnh hàng trưng bày thường có giá rẻ hơn, phù hợp với tiêu chí rẻ của nhiều người tiêu dùng.

Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày?

Tủ lạnh trưng bày có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, hàng chính hãng và được bảo hành tốt. Khi trưng bày, những việc tủ lạnh này cũng không phải vận hành nhiều nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hình thức và bảo hành như nhiều sản phẩm mới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một sản phẩm không có khuyết điểm như trầy xước, thiếu hộp đựng,… thì tốt nhất bạn không nên chọn tủ lạnh hàng trưng bày.

Trên đây là biết viết giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không? Hi vọng rằng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích, thậm chí là chọn mua được một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào